HELLO EBRIBADI!!! NEW STORY ALERT! HAHAHA. :D KUMUSTA NAMAN KAYO? SORRY KUNG DI NA KO MASYADONG NAG-UUPDATE. BUSY MUCH NA KASI E. HAHAHA. :D PABASA NAMAN NG BONGGA NETONG STORY NA TO. SORRY KUNG CORNY O KUNG ANUMAN. RESULTA LANG PO TO NG PAGKABANGAG KO. MAY SAKIT KASI AKO. HAHAHA. LA LANG.
DEDICATED TO KAY ATE MAANGHANG AKO/SPICYDUMZ. SALAMAT SA MAGANDANG ENDING NG 7 WISHES. CURIOUS PA RIN AKO UNTIL NOW KUNG ANO BANG MERON SA STRAWBERRY. HAHAHA. :D ENJOY PO! THANK YOU SA LESSONS NA NAKUHA KO SA STORY MO. ACTUALLY DATI PA DI BA NAG THANK YOU NA AKO SAYO YUNG SA PICTURE SA FB. NAAALALA MO PA PO? UNG PICTURE.. HAHAHA. :D SANA. SANA.
=====================================================================
Minsan, hindi maiiwasan sa atin ang magkamali ng pag send ng message sa ibang tao. Wrong send nga kumbaga.
Merong accident lang na tipong sa pag mamadali ay nagkakandamali-mali ng sinesendan.
Meron namang sa dami ng ka-txt e, hindi na malaman kung sino na ang narereplyan.
Meron din namang nananadya. In a way na magsesend sila ng msg. sa crush’s nila tapos pag nag-reply. Txt txt na.
Sa sitwasyon ko ngayon, naranasan kong masendan ng wrong message na naging rason para masaktan ako.
Hindi naman masamang umasa. Hindi ba?
Lalo na ang mangarap.
Gusto ko sya pero hindi nya alam dahil magkaibigan kami at ayokong masira ang pagkakaibigan naming ng dahil lang dun.
Puno ang laman ng memory ng cellphone ko dahil sa mga stolens shot nya.
Boses nya na nirecord ko at alarm tone ko tuwing umaga.
Sya ang laging kong kasama kahit saan ako magpunta at ganun din sya, lagi nya kong kasama kahit saan sya magpunta.
Feeling ko nga hindi ko lang sya gusto kundi mahal ko na sya.
Sa loob ba naman ng 5 taon na mag bestfriends kami, kilala na namin ang isa’t isa. At dahil nga lagi kaming magkasama nainlove ako sa kanya.
Sino ba naman ang hindi maiinlove sa kanya halos lahat na ng traits ng matinong lalaki nasalo na nya. Matino, gwapo, mabait, thoughtful, gentleman, matalino, lahat-lahat na. Dagdag pa dun na heartthrob sya sa school namin kasi member sya ng FEU booster. Diba? Diba?
Di pa nga pala ko nakakapagpakilala sa inyo. I’m Schnell. Si Karl nga pala bestfriend-slash-mahal ko.
*
Natutulog ako ng bigla kong maramdaman and sunod sunod na pagvibrate ng cp ko.
7 msgs. received from .karlloves.
Grabe naman kung makasend ng message? Wagas-wagas? Walang bukas?
Kahit inaantok pa ko, binuksan ko yung message.
(_ _)
.
.
.
.
.
(-_-)
.
.
.
.
.
(-_o)
.
.
.
.
.
(o_-)
.
.
.
.
.
(>_-)
.
.
.
.
.
(o_O)
.
.
.
.
.
(O_O)
Aw SHIT! Tama ba ang nakikita ko???
From: .karlloves.
I LOVE YOU!
OH MY GOD! promise nawala yung antok ko. walangya nagising lahat ng dugo ko sa katawan! Teka! Teka! Ano ba irereply ko? haruuujusko! Bahala na si batman!
To: .karlloves.
I Love you too. So much! Matagal na. Sorry ngayon ko lang nasabi. (*3*)
*Sent*
Whooo!!! Party Party!!! Mahal nya ko! he loves me! Oh my god! napaamin ako ng wala sa oras ah. Ano na kaya mangyayari? Siguro magiging k---
Naputol ang pag-de-day dream ko kahit gabi nang mag-vibrate uli cellphone ko. sigurado akong si Karl yun kaya kinuha ko kaagad at tama nga hinala ko. Siya. Binuksan ko.
*opening message*
*opening message*
*opening message*
*opening message*
*opening message*
Leche kabagal naman aba! Eto na. eto na.
Napanganga na lang ako sa nabasa ko hanggang sa maramdaman ko na lang na parang may something na mainit na tumutulo sa pisngi ko. Luha? Bakit?
From: .karlloves.
Ay Sorry! Wrong send pala! Kay Clarice pala yung msgs.
Bakit ba ko nasasaktan? Ako lang naman ang nag-assume e? Akala kasi ako ng akala. tsss. Bakit ba kasi di ko naisip na baka wrong send lang sya? buhay nga naman talaga OO! Hindi fair. Naisip ko tuloy, maraming namamatay sa maling akala. T_T
=============================================================
SORRY KUNG SABAW.
ALAM KO MAY MAG-REREACT DITO. COMMENT NA! :)))
VOTES ARE MORE APPRECIATED! :)))
#RIP TITO DOLPHY! T_T
BINABASA MO ANG
Ay Sorry! Wrong Send pala!
Teen FictionHindi naman masama ang mag-assume. Huwag lang sobra-sobra. Try to Read!