1

8.3K 366 27
                                    

Hoseok_Hắn
Jimin_anh

Chú ý: trong chap có vài từ tế nhị xin cân nhắc trước khi xem.

____________

"Mama... Con về rồi"_ Hắn mở cửa chưa bước vào nhà đã cất tiếng lãnh lót gọi mama của mình rồi.

Căn nhà hôm nay rất lạ thường nó tối đen, bình thường anh đâu thế anh rất ít khi tắt đèn.

Bước vào trong Hắn bật đèn ánh mắt hắn dò xét sung quanh nhà tìm kím bóng hình nhỏ bé của Anh.

Phòng khách, phòng ăn, nhà bếp điều không có chỉ còn có thể là ở phòng ngủ mà thôi.

Hắn nghĩ chắc có chuyện gì sảy ra rồi nên nhanh chân bước lên phòng.

" Mama em-"_ vừa mở cửa phòng định hỏi anh ngủ chưa nhưng chưa nói hết câu đã bị một tấm vải đen bịt mắt lại.

" Chưa vào phòng mà đã la lối rồi con hư quá đấy~"_ chất giọng câu dẫn đầy ngọt ngào của cậu cất mới thế thôi đã làm ai kia kích thích rồi"

Anh nắm lấy hắn vòng ra sau và khóa lại bằng cồng số tám.

"Mama em .... em làm gì thế thả con ra nào"_ Hắn bắt đầu có tí hoảng.

" Trước tiên mama chỉ nên biết ta sẽ phạt con còn những chuyện tiếp theo từ từ con sẽ biết"_ anh đưa tay vào chiếc áo sơ mi của hắn vuốt lên vuốt xuống bờ ngực rắn chắc đó.

"Ma.. Ha.. Con không làm gì sai mà phải.. Phạt"_ hắn nhận được cơn kích thích, cố thốt ra được một câu hoàn chỉnh.

" Aaaa"_ hắn la lên khi anh nhéo ngực nình.

"Mama... Không thích người không thành thật phải phạt đến khi nhận lỗi thì thôi"_ Anh lắc đầu bất mãn tay vẫn xoay xoay chỗ nhéo làm hắn đau điếng người.

Anh từ từ rút tay ra, anh đi ra phía sau hắn đẩy hắn lên từng bước đến với chiếc giường King Size màu đỏ sẫm.

Anh xoay nhẹ người hắn lại không chút thương tiếc đẩy mạnh xuống giường, không đợi hắn ngồi dậy anh đã leo lên mình.

Anh đặt lên môi hắn một nụ hôn, nó không giống như nụ hôn của hắn nụ hôn rất nhẹ nhàng nhưng đầy kỹ thuật nó làm người khác mê mụi không còn chút lí trí nó xoấy người ta theo nó.

Anh dứt ra quẹt môi một đầy quyến rũ, nếu hắn thấy được cảnh đó chắc chắn sẽ đè anh ra ngay nhưng thật tiếc hắn không thể thấy được dù thấy hắn cũng chưa chắc đã làm gì được vì tay hắn cũng đã bị khóa bằng chiếc cồng rồi.

" Mama... Vợ à.. Mở khóa cho anh đi"_ bây giờ hắn đang rất khó chịu hạ thân hắn trướng lên phát đau rồi.

"Không mama đã nói sẽ phạt con rồi mà nên không mở~~"

" Vợ ít nhất cũng phải mở khăn che mắt chứ phải cho anh thấy được gương mặt của vợ"

" Được thôi"_ Anh đồng ý ngay vui vẻ đến mở khăn che mặt cho hắn.

Hắn từ từ mở mắt ra nheo mắt vài cái để thích nghi với mọi thứ xung quanh, khi đã ý thức lại được hắn thu ánh mắt về anh.

| HopeMin | PhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ