3th Part

1 0 0
                                    


I drove to the bar,  my bestfriend's bar. Dito kami palagi lalo na pag nagkikita- kita. Ngayon kase puro kami busy, no scratch it. Sila lang ang busy haha. Mga baliw kase sa pag ibig eh.








"Hey man,  I thought you have a date?" Tanong ni Nelion. Isa pa tong baliw na to. Tssk




"Yeah, and I don't want to talk about it" sabi ko at nilagok ang isang bote ng rum.



"Woah, easy men. Si miss Police woman ba yun? " he asked. Hayst bat ba ang kulit neto? Tinignan ko sya at tumango. Nakakapagod makipag usap sa mga baliw mong kaibigan.





"Kaya pala ganyan mukha mo eh, hahahaha" tawa nya tsk nakakainis to ah akala mo naman nag iimprove na lovelife nya tssk. As far as I know di sya maalala ni Cali how sad.







"And how about you men, have an improvement? " ganti kong tanong sakanya nalungkot naman ang mukha nya. Tsk sinasabi kona kaya ayuko ng love life magiging weakness mo yan.







"Meron naman pero, kingina pre pinagtabuyan ako!" Sagot nya naparang naiiyak haha. Natatawa naman ako sa mukha nya. Weakness nya talaga si Cali ever since.






"Haha bakit kaba pinagtabuyan? " tanong ko habang natatawa, grabe kung pwede ko lang syang ibully ginawa ko na eh. Kaya lang baka magalit sakin si Cali pag nagsumbong to.





"Hinalikan ko kase sya,  I can't help it!  You know how much I missed her" Nagulat naman ako sa sinabi nya,  I know I'm ah manwhore but pag kaibigan ko Im protective,  ayuko nang binabastos sila.





"It's your punishment men,  dimo kase pinigilan si Tuks eh ayan" sabi ko sakanya at uminom. Di na sya sumagot kaya patuloy nalang kami sa pag inom.



****

Nanatili padin ako sa kinatatayuan ko,  I was shocked. No one dare to kissed me. Goodness! 






Hinawakan ko yung labi ko, feeling ko andito padin yung labi nung pesteng maniac na yun! Bakit ba kase nakalimutan kong dalhin yung baril ko. At bakit ba kase pumayag ako sa gusto ni dad goodness! 






Humanda ka sakin Mr. Maniac, puputulin ko anes mo pag nagkita tayo. Sisiguradohin kong magsisisi kang hinalikan mo ako. Grrr!







" DAAAAAAAAAAAD! " sigaw ko agad pagkapasok ko sa mansyon ni daddy,  di na ako dito umuuwi minsan nalang pag may important matters.






Lumabas naman si Daddy galing sa kitchen, naka apron pa sya. Hayst feeling chef na naman sya di naman masarap niluluto nya.






"Your voice are too loud, young lady" sabi ni dad at lumapit sakin at humalik sa pisnge ko.





"Dad,bakit yung maniac na yun pa ang pina-date mo sakin! " sigaw ko sakanya, tinakpan naman nya tenga nya at tumawa. What the hell?





"He's a good guy, and also a hot one" sabi ni dad at kumindat pa. Grrr!  Hot nga maniac naman grrr.




"Dad ayuko sakanya, please don't you ever push me to marry him" sabi ko at tignan sya ng masama. Sana madala ka sa tingin dad.






"Then, Im sorry sweetie, you'll marry him wether you like it or not" sabi nya, napanganga naman ako sa sinabi nya goodness!  I can't believed this my own father selled me!







"And by the way sweetie, I saw it, hahaha. And your mom said that she liked him for you" he said then winked goodness!  Why?!  Ayukooo sakanya ever! Gagawin ko lahat para sya ang umayaw sakin!  Humanda ka sa gagawin ko Mr. Maniac.







Follow:
IG: Blackladyboy
FbPage:Blackladyboy
Iloveyou tulipser's
-Blackladyboy

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My ObsessionWhere stories live. Discover now