T

141 17 2
                                    

Vật lộn tư tưởng trong nhà vệ sinh cuối cùng bị một câu " Em bị táo bón ?" (1) của người nào đó mà ra khỏi phòng ... Jackson vừa mới mở cửa đã nghe người đối diện nói " Em nãy giờ trông áp lực " (2) .

Nà ní ?????? (3)

Khoan , áp lực — vừa ngờ nghệch vừa đáng yêu ???

" Bộ anh thích tôi thật đó hả ? " Jackson dè chừng hỏi , hic sao tự dưng đêm qua cậu lại có thể sa ngã như vậy chứ . Nếu thật bị đè , là gãy con mẹ luôn rồi (ToT)/~~~

" Babe , chẳng lẽ em cũng thầm mến anh rồi ? Là loại : Nhất kiến chung tình nhất tâm nhất ý nhất vãng tình thâm nhất phiến chân tâm khả chiêu nhật nguyệt (4) sao ? " Yahhhhh , trêu tôi nữa anh đi chết đi .

Sau khi mặc quần áo lại , ăn nhờ bữa sáng .. Từ hôm đó đến nay cũng đã được một tuần . 

(1) Táo bón : là trạng thái đi tiêu phân khô cứng, buồn đi mà không đi được, phải rặn mạnh, thời gian đi tiêu lâu hoặc nhiều ngày mới đi tiêu

(2) 鸭梨 /Yā lí/ vừa ngờ nghệch vừa đáng yêu .Từ này là từ đồng âm với 压力 nên có nghĩa là áp lực .

(3) Nà ní : thật sao , what 

(4) Tiếng việt : nhất kiến chung tình toàn tâm toàn ý thắm thiết đậm sâu một tấm lòng thành nhật nguyệt chứng giám ( vừa gặp đã yêu , cả đời yêu duy nhất một người, tấm lòng được mặt trời mặt trăng chứng giám ) 

[MarkSon] Premier rencontréNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ