Taeyong là một bác sĩ pháp y có tiếng. Gã không chắc điều đó là niềm tự hào hay cái còng số 8 oan nghiệt bắt giam đời gã dính liền mấy cái tử thi ghê rợn. May mắn duy nhất mà cái nghề này đem đến cho Taeyong 27 tuổi là Jaehyun. Chàng thơ của gã.
Jaehyun là một bác sĩ ở phòng khám tư gần nhà Taeyong. 25 tuổi và đáng yêu vô cùng. Gã chết mê chàng trai họ Jung. Từ má lúm đồng tiền sâu hoắm, gò má phúng phính mãi không mất đi qua năm tháng. Cho đến dáng người em, khi vẫn còn mặc quần tây áo sơ mi trắng, hay khi trên giường với đôi mắt lim dim đầy tình ý. Chỉ cần là Jaehyun thì gã, Lee Taeyong bình tĩnh trước xác chết đã bị cắt thành từng khúc, đều mất đi khả năng kiềm chế của bản thân. Chỉ cần là Jaehyun, adrenalin của gã ngay lập tức rục rịch và tâm trí một mực làm theo điều mà con tim hắn muốn.
Có thể là đè em vào tường và hôn đến khi cả hai thiếu dưỡng khí trầm trọng. Hoặc, thơm thơm hai bên má cho đến khi em ngượng chín mặt. Đôi khi gã còn muốn bỏ qua cái xác bị sáp hóa mà sếp Kim đang chờ hắn đến khám nghiệm chỉ vì dáng ngủ của em trông thật yên bình. Tất nhiên gã đã không làm thế, họ vẫn cần miếng cơm manh áo sống qua ngày. Nhưng mà trò gã thích làm với em nhất, là đẩy em xuống giường trong nụ hôn Pháp mà càng hôn lại càng sâu, trong khi đó đôi tay mơn trớn da thịt mềm mại của vị bác sĩ quanh năm ngồi trong phòng máy lạnh. Đừng nghĩ gã là cái tên bỉ ổi không ra gì. Chỉ là, đối mặt với Jaehyun, gã vô pháp kiềm nén thú tính của mình.
Dạo này gã đang cực kì đau đầu vì vụ án xác chết trôi sông. Kẻ giết người cũng quá man rợ đi. Hắn chỉ thả trôi phần mềm của cơ thể. Con sông vừa dài vừa rộng, vớt hết một ngày cũng chỉ thấy được phần ngực và phần thịt cánh tay. Chẳng thể xác định nạn nhân bao nhiêu tuổi, chiều cao và cân nặng thế nào. Hơn nữa cũng không biết phần thịt ấy trôi từ vùng nào tới để khoanh vùng hung thủ. Suốt 1 tháng trời, Taeyong đi sớm về muộn. Có lúc làm báo cáo tới lui lằng nhằng cả ngày trời, ngẩng đầu lên phát hiện đồng hồ điểm 11h đêm rồi mà trong bụng chỉ mới có hộp bento buổi trưa Jaehyun ghé qua đưa vội. Thế nhưng gã chỉ gấp gáp dọn đồ rồi chạy về nhà, em người yêu vẫn chờ gã mà. Về đến nhà thì xung quanh đã tối om. Taeyong thở phào nhẹ nhõm, Jaehyun nghe lời hắn mà đi ngủ rồi. Lẹ làng đi vào nhà tắm rửa qua quýt cho thơm tho sạch sẽ rồi lại nhanh chóng chạy lên giường ôm con gấu nhỏ kia vào lòng. Tất nhiên con gấu kia thừa biết, nhưng mà chỉ rúc sâu hơn vào lòng đối phương rồi lại tiếp tục ngủ cho đến tận sáng hôm sau.
Buổi sáng may mắn hơn một chút là sẽ có vài ngày họ được ngồi ăn sáng cùng nhau. Chỉ vài ngày thôi. Jaehyun vừa buồn vừa bực mà vừa thương người yêu em. Đi đi về về ăn uống không ra gì người thành cái que mất tiêu. Jawline càng ngày càng hiện ra, mà đáng buồn là, mấy chị em thích jawline nam tính đó lắm luôn. Thế nên mới nói, Lee Taeyong là cái tên đáng ghét nhất.Bác sĩ Jaehyun mặc áo blouse đi từ phòng này sang phòng khác, chăm chú kiểm tra bệnh tình của bệnh nhân. Cảnh tượng phong tình này tất nhiên đã giúp bác sĩ Jung nhận được cả tá tờ giấy dạng, "Call me maybe xxx". Vừa muốn khóc mà cũng vừa buồn cười. Chắc các nàng không hay là mình cũng giống như Carly Rae Jepsen trong chính single đó của cô. Nhưng mà không sao, hôm nay bác sĩ Jung được giải thoát rồi.
Lee Taeyong đi thăm thú cái phòng làm việc nhỏ nhỏ của em người yêu. Gã phát hiện ra là, Jaehyun không để ảnh của gã và em trên bàn! Cái này phải phạt nặng!
YOU ARE READING
[TaeJae] Estoy loco mi dulce, Coco
Fanfictionđừng, em à đừng dừng lại cứ tiếp tục đi chỉ có anh mới được biết mật hiệu này của em thôi =========== Highest ranking: #1 - #taejae Thanks a lot.