【 dùng ăn chỉ nam 】
① Đại Ma Vương mỗi lần đất đá trôi thông báo đều là khôi hài tu la tràng
② nữ chủ đầu óc tiềm thức có thể nói, cho nên nàng thường xuyên tự mình châm chọc, xem ra tượng cái hí tinh.
③ não động tân kỳ ngọt văn.
Nội dung nhãn: Chuyên nhất tình xuyên qua thời không dị năng ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Tiểu Đản, Tần Phong ┃ phối hợp diễn: Thế giới khác người bệnh nhóm, hí tinh đầu óc tiềm thức ┃ cái khác:
=======================
Chương 1: Ta đầu óc thành tinh !
Dưới giao thông công cộng xe, đỉnh tươi đẹp ánh mặt trời thất quải bát bắt đi nhị khoảng mười phút lộ trình, Đường Tiểu Đản cuối cùng tìm được gia gia lưu cho chính mình kia hai gian rách tung toé mặt tiền cửa hiệu.
Khép chặt đại môn trên đỉnh treo một khối từ xưa bảng hiệu, Đường Tiểu Đản ngửa đầu phí lão đại kính nhi mới nhận ra đến mặt trên viết là: Một cành hoa y dược quán.
Cái quỷ gì tên, tự còn như vậy xấu!
Dùng chìa khóa mở ra mặt tiền cửa hiệu kia trong nháy mắt, Đường Tiểu Đản sâu sắc nhận thấy được có cái gì vậy ở cấp tốc di động.
Phảng phất cái gì nhìn không được quang gì đó nhanh chóng rời khỏi .
Nên sẽ không là... Bẩn đông tây đi?
Đường Tiểu Đản nhìn nhìn bên ngoài minh xán xán ánh mặt trời, nuốt nuốt nước miếng, tráng lá gan đem y dược quán trong trong ngoài ngoài đều kiểm tra một lần.
Kết quả phổ phổ thông thông cái gì dị thường cũng không có!
Tự nhiên, muốn nói gì đáng giá gì đó kia cũng là không có, liền mấy thứ đại kiện đầu gỗ ngăn tủ, không tốt chuyển cũng không tốt trộm.
Y dược quán đại đường bên trái là hỏi chẩn tiểu cách gian, bên phải là mấy đại bài thủy tinh dược quỹ.
Đại đường mặt sau có cái đại đại sân nhà, sân nhà hai bên là dược khố, sân nhà mặt sau cách ra đến một cái nho nhỏ tứ hợp viện, rất thích hợp hằng ngày khởi cư sử dụng.
Không nghĩ tới này cửa hàng bên ngoài xem ra không hiện sơn giấu diếm nước , bên trong thế nhưng chiếm lớn như vậy!
Kỳ thực cũng không kỳ quái, nơi này thâm sơn cùng cốc , đã không làm kiến thiết lại không làm khách du lịch, thổ địa căn bản không đáng giá tiền.
Đương nhiên, cũng chính là hiện tại không đáng giá tiền, về sau chuyện ai nói được chuẩn? Nói không chừng ngày nào đó đột nhiên lại toát ra một cái hùng an vùng mới giải phóng ni, dù sao chúng ta vĩ đại tổ quốc phát triển cay sao nhanh chóng!