2

1 0 0
                                    


            Hắn thù hận cùng không cam lòng không người có thể thể hội, hắn không có khả năng tha thứ kéo y nhờ cơ tinh người, một hồi phản áp bách đấu tranh không thể tránh được, lưu cho chính mình thời gian không nhiều lắm , phải mau chóng hành động đứng lên.

Đường Tiểu Đản nhắc nhở hắn: "Các ngươi bên trong hỗn có phát trực tiếp giả, ở thực khi phát trực tiếp sinh hoạt của các ngươi, ngươi muốn nhiều lưu ý, không cần bị phát trực tiếp giả phát hiện ngươi có thể tới nơi này, bằng không các ngươi biết chân tướng chuyện liền giữ bí mật không xong, cũng vô pháp chiếm trước tiên cơ ."

Diệp Khiêm nắm chặt quyền đầu nghiêm cẩn gật gật đầu, hắn đứng ở "Vô cương hoàn" bên cạnh nhìn thoáng qua Đường Tiểu Đản, hướng nàng thật sâu cúi đầu cảm tạ hứa hẹn nói: "Yên tâm, quán trưởng, ta biết tốt xấu, sẽ không liên lụy ngươi ."

"Còn có, cám ơn ngươi mạo hiểm phiêu lưu nói cho chúng ta biết chân tướng, ngươi đại ân ta căn bản vô pháp báo đáp, chỉ một câu nói, về sau phàm là ngươi có phân phó, ta đều mặc cho ngươi sai phái, tuyệt không hai lời!"

Đường Tiểu Đản dặn dò hắn: "Nếu như nếu có thể, lần sau tới được thời điểm có thể hay không lại mang một điểm 'Thời gian' hàng mẫu cho ta, ta sẽ tận toàn lực trợ giúp các ngươi phá giải thời gian bí mật."

"Ta có thể làm đến cũng liền chỉ có cái này ... Hi vọng các ngươi có thể sớm ngày thoát ly tật bệnh nhà giam."

Diệp Khiêm gật gật đầu, lộ ra nhợt nhạt mỉm cười, giờ này khắc này, trong lòng hắn rộng mở trong sáng, cả người đều tràn ngập dũng khí, đó là một loại bất cứ giá nào , mặc dù là thiêu đốt chính mình cũng sẽ không tiếc hợp lại kính!

Mạc danh kỳ diệu , Đường Tiểu Đản trong đầu đột nhiên nhớ tới một câu to lớn hùng tráng ca từ:

Đứng lên, không muốn làm nô lệ mọi người.

"Cám ơn ngươi, quán trưởng." Diệp Khiêm lại lần nữa đối Đường Tiểu Đản cúi đầu, sau đó nghĩa vô phản cố nhảy vào "Vô cương hoàn" .

Đường Tiểu Đản hốc mắt đột một chút liền đã ươn ướt, đáy lòng dâng lên một cỗ đồng mệnh tương liên chua xót cùng bất bình.

Từ nay về sau rất dài một đoạn thời gian tâm tình của nàng đều không là rất trong sáng, đem chính mình nhốt tại phòng thí nghiệm trong ngày đêm không ngừng nghiên cứu "Thời gian" ức chế tề, thẳng đến hàng mẫu dùng hết, cũng không có nghiên cứu ra cái hữu dụng một hai ba đến.

Đường Tiểu Đản phiền chán bắt lấy bắt chính mình lộn xộn viên đầu, sâu thấy thực lực của chính mình quá kém, quả thực vụng về đến cực điểm!

Thuật nghiệp có chuyên tấn công, Đường Tiểu Đản ưu thế là ngoại khoa tim, đối với chế dược nghiên cứu nguyên bản liền không bằng chuyên nghiệp dược vật chuyên gia. Thật sự nếu không được, nàng liền muốn cùng Tần thúc thương lượng nhìn xem có thể hay không xin giúp đỡ thích hợp chuyên nghiệp nhân sĩ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

YWhere stories live. Discover now