10. Answer Man

1.9K 50 6
                                    

10. ANSWER MAN

.

Answer Man – truyền thuyết thành thị về một trò chơi mà trẻ em Nhật Bản thường chơi. Người ta nói rằng nghi thức này có thể triệu hồi một linh hồn ma quỷ lên và nó sẽ trả lời bất kì câu hỏi nào mà bạn đưa ra.

CHUẨN BỊ:

10 người, mỗi người có một chiếc điện thoại di động.

THỰC HIỆN:

Bước 1: Tất cả người chơi đứng thành một vòng tròn, mỗi người phải có số điện thoại của người đứng bên trái mình.

Bước 2: Đếm một, hai, ba, mọi người cùng lúc ấn gọi cho người đứng bên trái mình.

Bước 3: Đặt điện thoại gần tai và lắng nghe...

Vì nhấn gọi cùng một lúc nên tất cả điện thoại đều ở chế độ busy (bận) nên sẽ không có ai nhận được câu trả lời nào. 

Tuy nhiên, sẽ có 1 chiếc điện thoại được trả lời cuộc gọi một cách bí ẩn, đó là Answer Man đã trả lời bạn.

Khi nghe điện thoại với Answer Man, bạn có thể hỏi anh ta bất cứ điều gì và anh ta sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn. Nhưng ngay sau đó, anh ta sẽ đưa ra một câu hỏi cho bạn, nếu bạn không thể trả lời hoặc trả lời sai, một bàn tay xương xảu sẽ thò ra từ điện thoại và xé rách một bộ phận bất kì trên cơ thể bạn.

.

Tương truyền, Answer Man là một con quỷ với hình hài của một đứa trẻ không hoàn chỉnh, nó không có tay chân và những bộ phận cơ thể khác như những đứa trẻ bình thường, bởi vậy nó rất mong muốn có thể có một cơ thể bình thường bằng cách xé rách những bộ phận cơ thể của người khác.







NGHI THỨC PHÙ THỦYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ