《2》

189 4 0
                                    

Bắt đầu một công việc mới ^^
Min Hee Mi chỉ là sinh viên tầm thường mới ra trường. Và đây là ngày đầu tiên cô đi làm... một trang cuộc đời mới sẽ mở ra.
Trang điểm và ăn mặc thật đẹp để tạo ấn tượng tốt với giám đốc nhân ngày đầu tiên đi làm, cô chọn mặc 1 chiếc blouse hồng bồng bềnh phối với váy ôm sát trong vừa đẹp vừa tao nhã.

Quá trình trang điểm làm đẹp khiến thời gian để cô đến công ty càng ít! Cô vội vã đi đôi guốc mới mua và đợi xe bus... chiếc xe máy của cô vừa đưa đi bảo trì mất rồi!

Lúc vội vã cô có va phải 1 người, cậu ta không trách mắng mà chỉ mỉm cười nhẹ nhàng...

Việc quan trọng bây giờ là công việc, cô lại hối hả chạy vào công ty...

"Phù... may quá! Còn kịp"

"Cô kia! Cô đang... dẫm vào giày tôi" - Một chàng trai túm lấy tay cô rồi đẩy cô ngã xuống sàn.

"Anh... anh dám! Có nhất thiết phải đẩy tôi như vậy không?"

"Loại người như cô vào đây làm gì không biết! Giày tôi không thể bị cô đạp lên như thế! Giày nó cũng biết đau ok?" - Anh ta đắc thắng mỉm cười, nụ cười đẹp đến mê người.. nhưng.. tính khí như con khỉ xổng chuồng.

"khakhakha 😂 Bộ tôi không biết đau à? Anh thương cái giày ok, tôi sẽ cho anh một trận, đồ vô tâm" - Cô giơ nắm đấm định cho hắn một bài học.

"Hee Mi??" - Một giọng nói quen thuộc vang lên, cô xoay người lại

"Anh... Lục Huy!" - Lục Huy là ngôi sao nổi tiếng, là thành viên của Uni5 rồi. Khi còn nhỏ, cô và anh ấy đều ở cô nhi viện, anh ấy luôn che chở và bảo vệ cho cô. Cho đến khi.. mẹ nuôi của cô đến đón cô về... kể từ đó ít khi gặp lại.

"Em khỏe chứ? Có bệnh tật hay ai bắt nạt em không?" - Lục Huy vẫn ôm chầm lấy cô như ngày xưa, ngày còn nhỏ...

"Em khỏe! Hoàn toàn khỏe mạnh, anh nhìn xem, khỏe như nàyyy ^^" - Cô xoay một vòng cho anh nhìn rõ

"Đúng vậy! Giờ em lớn rồi, thật xinh đẹp" - Lục Huy ngắm cô rồi trầm trồ

"Gì đây? 2 người diễn kịch cho tôi xem à?" - Chàng trai hách dịch thương giày hơn cả thương con người kia lên tiếng.

"Đâu có. Giới thiệu cho cậu, đây là Hee Mi, em gái mình" - Từ nhỏ 2 anh em cô đã coi nhau là người thân, không thể tách rời.

"Trông tôi có quan tâm không?" - Mặt hắn ta vênh lên hết cỡ

"À Hee Mi, em đến đây làm gì vậy?" - Lục Huy gặng hỏi.

"Ôi chết rồi! Em ngày đầu làm việc..." - Nói rồi cô cắm đầu chạy thẳng, ngày đầu làm viêc mà đến muộn hichic

》》》》》đến phòng Boss tổng.

"Hee Mi đâu?" - Boss tổng kêu tên cô.

"Dạ đây ạ!"

"Thời gian thực tập trước khi nhận công việc chính thức.. cô phải là trợ lí cho K.O"

"Dạ Sếp! K.O???"

"Anh ta là thành viên của Uni5. Trợ lí chính của anh ta tạm thời nghỉ do bị tai nạn, giờ cô làm thay cho đến khi trợ lý chính trở lại làm việc"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Uni5]Tùy Vào Việc Em Lựa Chọn Tôi Hay Họ? Tôi Vẫn Yêu EmWhere stories live. Discover now