#1

68.5K 1K 61
                                    

Kim Taehyung: Người con trai máu lạnh, lạnh lùng, khó ưa. Là con trai của bà chủ tịch công ti cổ phần Dongsae. Anh được thừa hưởng quyền từ mẹ nên đã lên làm chủ tịch công ti.

Jeon Jungkook: Cậu này với gia tài kha khá, lên Seoul làm việc cho nhà Taehyung . Người này dịu dàng, hiền hậu, tính tình hòa đồng. Cậu này là giúp việc của nhà Taehyung.

Jung Hoseok: Quản lí của Taehyung. Cậu này dễ gần, tính cách có tí gọi là " không bình thường ".

Park Jimin: Anh này là bạn thân của Taehyung. Tính cách tạm ổn với vẻ đẹp ôn nhu hiền hậu.

Kim Namjoon: Cậu này là anh của Taehyung nhé. Cậu này tính tình khá giống nhau.

Min Yoongi: Bạn Namjoon. Anh này điều hành cả 1 công ti cũng khá lớn. Cái này chắc gọi là đối tác nhà họ Kim.

Kim Seokjin: Quản lí của Yoongi. Anh trai của Yoongi. Quản gia của Yoongi. Giúp việc của Yoongi. Nói chung là Seokjin làm mọi việc cho Yoongi.

#

Chào. Tôi là Jungkook, năm nay tôi 20 tuổi. Tôi sống ở Busan, tôi ở với mẹ nhưng mẹ tôi mất cách đây 1 năn rồi. Và hiện tại tôi đang sống 1 mình.

Hôm nay tôi lên Seoul kiếm việc làm nuôi sống chính bản thân mình.

1 tiếng?

2 tiếng?

3 tiếng?

4 tiếng?

5 tiếng?

Tôi lên tới Seoul và hiện tại cũng là 6 7 giờ tối rồi.

" giờ thì đêm nay ngủ nơi nào đây " tôi thở dài.

Tôi cứ đi thẳng nhưng chẳng biết mình đi đâu. Tôi vô tình đụng phải người phụ nữ.

Bà ấy chắc cũng tầm 45 tuổi. Tôi cuối đầu xin lỗi bà do vô tình đụng bà.

" Cháu xin lỗi cô "

" À không gì. Mà giờ này cậu còn đi đâu trên đường thế này. Về nhà sớm đi kẻo người thân lo " bà cười nhẹ rồi nhắc này nhắc nọ.

" Thưa, cháu từ Busan lên đây kiếm việc làm. Giờ thì cháu cần tìm phòng trọ nhưng vẫn chưa kiếm được " Tôi thì vẫn cứ nhanh nhẻo mà đáp thôi.

" Thì ra cậu từ Busan lên à. Kiếm việc làm à? Nhà tôi đang thuê người giúp việc, cậu làm chứ ?" Bà vẫn cái kiểu cười nhẹ mà ung dung nói.

" Thật chứ? "

" Thật "

Rồi bà quay lưng lại đi kèm theo cái ngoắc tay bảo tôi đi theo.

Tôi theo bà về tới nhà. Căn nhà rộng và to hơn tôi tưởng. Chính giữa sân có khu viên, 2 bên là vườn hoa. Cái này không được gọi là căn nhà mà cái này gọi là biệt thự cơ.

" Này vào đi. Ngắm cái gì mà đơ người ra thế kia "

" vâng vâng "

Có lẽ tôi vị hút hồn bởi ngôi biệt thự này rồi.

" Vào trong có lẽ là đẹp hơn nữa "

Ôi mẹ ơi, thật sự là ngôi biệt thự này nó thật lộng lẫy, hoành tráng.

" Này, mẹ mới về à. " ối cái giọng sắt đá.

" Ừ. Mẹ mới về "

" Thế dẫn ai về kia ?"

" Người giúp việc mới của nhà. Nhé "

" Kim Taehyung. Gọi sao thì gọi "

" Vâng. Tôi là JungKook. Jeon Jungkook " Tôi gằn giọng rồi trả lời dứt khoát.

" Tôi là Kim Hangsun. Bà chủ của cái nhà này. Cậu đi theo tôi, tôi cho cậu chỗ ngủ rồi mai bắt đầu làm việc "

" Vâng "

" Đây, cậu ngủ chỗ này đi "

" Cảm ơn bà " :v

Hmmmm. Chỗ này cũng tạm ổn.

---------

Chap đầu tạm ổn. :>. Nhạt vãi ra nhỉ.
Bình chọn + cmt cho ý kiến về tác phẩm ♡

[ VKOOK ] [ H+ ] CUTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ