Diệp Định Dung sắc mặt hắc trầm, thân thủ sờ thượng cuốn lấy trên cổ lụa trắng, âm thanh lạnh lùng nói: "Như thế nào, còn muốn đến một lần sao?"
Truy Phong méo mó đầu, ánh mắt hiển lộ ra cơ khát thần sắc, nhưng không hơn tiền, kia tư vị mặc dù hảo, khả theo sau đau đầu cũng là làm phức tạp hắn vài ngày, điều này làm cho hắn lòng có kiêng kị.
Diệp Định Dung ánh mắt sáng quắc, đáy mắt nhiên phẫn nộ ánh lửa, bàn tay vuốt ve trường tiên, tốn hơi thừa lời nói: "Lão hổ không phát uy, ngươi cho ta là bệnh miêu?"
Ngữ bãi, trường tiên gào thét mà đi, biến ảo hồng ảnh nháy mắt đánh về phía Truy Phong chỗ.
Nhưng mà Diệp Định Dung công kích rơi vào khoảng không.
Truy Phong lạnh lùng xem nàng, lại cũng không có gì động tác, chích đem giữa sông ngâm trong chốc lát quần áo cầm lấy đến, trở về sơn động.
Diệp Định Dung nhìn Truy Phong thân ảnh, thở dài, thầm nghĩ, mặc kệ Truy Phong đồng Thi Vương có không có vấn đề gì, nhiều như vậy đạo sĩ tụ tập tới đây, cho dù hiện tại Truy Phong không gặp gỡ bọn họ, khả một ngày nào đó hội ngay mặt gặp phải, nếu thực sự như vậy một ngày, Truy Phong lại có thể nào chống cự được?
Đáng tiếc Truy Phong không biết Diệp Định Dung đăm chiêu suy nghĩ sở ưu sở lo, nửa phần không lâm vào sở động, cũng ở sắc trời không rõ là lúc, không lưu tình chút nào mà đem Diệp Định Dung đuổi ra sơn động.
Diệp Định Dung trong lòng lo lắng không thôi, mắt thấy đạo sĩ càng tụ càng nhiều, nàng bắt đầu muốn cho Truy Phong cách Khai Sơn động, rời đi này đối hắn mà nói rất nguy hiểm địa phương.
Đáng tiếc nàng đã quên, hiện tại này Truy Phong, cũng không phải trước kia cái kia đối nàng nói gì nghe nấy Truy Phong .
Nàng chỉ phải thử ở hắn bốn phía vẽ cái trận pháp đến che dấu Truy Phong hơi thở.
Diệp Định Dung chỉ có thể âm thầm hy vọng, này đạo trưởng nhóm chỉ biết tróc yêu hàng ma, đối với trận pháp không biết gì cả .
Xác thực, đạo trưởng nhóm là đối với trận pháp không lớn tinh thông, nhưng mà Diệp Định Dung không nghĩ tới là, Truy Phong này hóa như vậy không thành thật, nhưng lại vì con mồi chạy ra nàng họa hạ trận pháp vòng phạm vi.
Cứ như vậy, một đám đạo trưởng nhóm liền như vậy gặp gỡ nhất chích cương thi.
Đạo trưởng nhóm sửng sốt, như thế nào vẫn là nhất chích chui đầu vô lưới cương thi?
Bóng đêm mông lung trung, cặp kia hồng đồng ở tối đen trung lóe sấm nhân quang.
Này song hồng đồng cùng sổ song màu đen ánh mắt mắt to trừng đôi mắt nhỏ trung, một gã đạo trưởng dẫn đầu phản ứng lại đây.
Giơ lên phất trần, hắn quát: "Các vị đạo hữu, mau đừng sững sờ , một đạo động thủ đem này cương thi bắt!"
☆, đệ 80 chương phòng trộm
Truy Phong cảm thấy chính mình mạc danh kỳ diệu liền bị một đám người dùng phất trần đánh, lấy kiếm trạc, lập tức tức giận đến đầy người sát khí bốn phía —— hắn bình thường ở trong núi hoành hành ngang ngược quán , trong núi sâu kia yêu vật cho tới bây giờ cảm giác linh mẫn, cũng không dám tự tiện trêu chọc hắn.