Good morning world!!
I'm Angel Mendoza ang number one sa kakulitan.
Hays never akong Hindi nasesermonan haha..kaya na sanay nalang ako hehe..
A new day and a new kalokohan.yup!!! kaming mag babarkada ay isa sa mga malakas mang trip well haha..ako inaamin ko na malakas ako mang asar pero pag ako naman ang inasar pikon hahaha wala ehh ganun talaga.12noon panaman ang class ko and 10:30am pa lang.
Pero kailangan ko na mag ready sa school
After Kong Kumain naligo na agad ako and after all the things I need to do pumasok na ako sa school.
Every time na papunta na ako sa classroom namin may lagi akong nakakasalubong na guy Hindi ko siya kilala pero every time na nakikita ko siya parang natigil ang mundo.
in just a minute ang weird ng feeling ko Ewan ko ba bat ganun.
pero wala parin akong paki sakanya Hindi ko naman siya kilala ehh pero that time I'm inlove pero Hindi sakanya ahh sa classmate ko kaso wala siyang gusto saken hayss so sad but, now friends na kami he help me to move on sa college na crush ko niloko lang kasi ako ung lalaking yun buti nalang anjan si Nathan and joey all the time for me last year na putol ang pagiging mag kaibigan namin about sa mga issue,issue.
buti nga friends na ulit kami eh and ng dahil dun ngayun mas close na kami lagi kami nag uusap Hindi na nakokompleto ang araw namin na Hindi nag uusap kaya ayun Hindi ko na pala alam na dahan dahan na akong nafafall sa kanya.
Kaso alam ko naman na ,na baka pag sinabi ko sa mga kaibigan ko lumabas pa mag kaissue nanaman baka masira nanaman ang pag KA kaibigan naming dalawa kaya habang wala akong pinag sasabihin lalo lang ako nafafall sakanya kahit na alam Kong masasaktan lang ako .
Pinilit ko nalang kalimutan lahat ng nararamdaman ko para Hindi ako masaktan pero hindi ko alam .
Na fefeel na pala ng mga kaibigan ko na may gusto daw saken si Nathan and pinipilit nila ako na umamin na may gusto din. I try to forget my feelings for him kaso sa araw araw banaman saken nila pinapaulit ulit un Hindi mawala wala ung feelings ko para Kay Nathan and lalo lang ako nafafall.
So ayun one day sa wakas napaamin na din nila ako hayss wala eh naiirita na ako mga sirang plaka eh and dahil sa inamin ko na, ang mga baliw ay tuwang tuwa hays Ewan ko ba kung bakit ko naging kaibigan tong mga to haha..but I love them.So yun na nga another day nanaman.
Natatakot akong pumasok mamaya pinag kalat na ng mga baliw.
Nanahimik lang ako sa isang tabi syempre mahiyain ako ehh sa mga taong gusto ko and sa iba pang mga bagay pero pag dating sa barkada ko at family ko napaka madaldal ko syempre pa good girl ako sa harap nya haha..
Then na Kauwi na ako connect agad sa WiFi para ichat siya [hi Nathan asan na kayo banda??]
[Nakauwi KA na ba?? Mag ingat ka ahh...☺]
mga linyahan ko whaha..and lagi Kong sinasabi sa kanya na lagi akong andito para sayo.sweet nohh ganyan tlga ako lalo pag kausap ko ung mga taong mahalaga saken araw araw Kong un sinasabi sa kanya oo paulit ulit para lang malaman niya na mahalaga siya para saken well ganun talaga sa panahon ngayun Hindi lang puro lalake ang kailangan gumawa ng paraan para magustohan sila ng taong gusto nila. we just need to wait for the right time nga nama diba God has a perfect timing.
Pero after all the past Hindi niya parin ako gusto so I think I need to forget my feeling na para sa kanya so ayun a week past .
dahan dahan na din nawala ang feeling ko sakanya and after one month na close parin kami at wala na akong feeling para sa kanya ,
YOU ARE READING
Unexpected Love
RandomThis story is full of unexpected love she always fall inlove with a wrong guy. but all the pain in past she keep standing for her self she always think that one day she will meet her true love. kahit na anong sakit ang maramdaman at mapagdaanan s...