Another day of full of secrets.
hayss good morning nalang sa sarili ko.
makapag fb na nga lang.seen?? Hays Hindi na ako na sanay Kay Nathan lagi nalang seen bahala ka nga jan Hindi kita ichachat mamaya blehh..makapag ready na nga lang wala naman akong mapapala sa kakafb ko eh.
after Ko mag ayos narinig ko na tumunog ang phone ko yun pala nag message si Nathan.
Nathan message:
[asan ka na?]
Hmm..rereplayan ko ba?wag na lang.
Angel message:
"bahay palang bakit?"
[ahh..sige mag ingat ka ah.]sabi naman niya
"👍"
Banaman yan sabi ko Hindi ko rereplyan anyare?hays makapasok na nga lang.
nakarating na ako sa school.
yung papunta na ako sa building namin may na pansin akong nag kakagulo.
hala nag kakagulo ung mga babae bakit kaya??
ah!! Kaya pala mga pogi sabi saken ni Karen mag pinsan daw yun crush niya kasi ung isa dun eh.
Hindi ko lang alam kung ano yung name ang alam ko lang yung crush niya yung lagi Kong nakakasalubong sa hagdan.
jusme.......!!!!!!
late na ako banaman yan ohh malas malas talaga.
dahan,dahan ako pumasok sa pinto buti nalang sa bandang likod ako and may back door kami.
hindi napansin ni ma'am na late ako buti nalang.
after 3hours nag break time na kami sumama ako Kayla Aj well Chika chika kami hanggang napunta nanaman sa mga crush crush,and malamang napunta ang usapan namin kay Nathan.
sino daw kaya ung secret girl.
oo nga sino kaya ang swerte naman un nag tinginan sila saken at inasar ako.
Hindi na ako nag taka sabi ko nalang Hindi ko na siya gusto may nanliligaw na saken noh.
nagulat sila sa sinabi ko at sabay,sabay na tanong nila saken kung sino.
sabi ko nalang si Dave.
sinong Dave?
wala Hindi niyo yun kilala and online lang siya nanliligaw and nang dahil dun tinigilan na nila ako about kay Nathan buti na nalang pinsan yun ng bf ng best friend ko pero Hindi ko yun manliligaw kachat ko lang haha...para paraan lang yan.
so ayun sabay sabay kaming umuwi pero bago kami umuwi pumunta muna kami sa park para mag bonding well at that time feeling namin mga 6-7years old kami na nag lalaro haha..syempre nakakamiss din maging bata na walang inisip na problema ung puro Saya lang kaso that day has an end.
syempre kailangan din namin umuwi alanganaman Hindi Kami umuwi diba EDI paktay kami yun haha..after a minute naka uwi na ako.
OMG !!!lowbat na ung phone ko.
maicharge nga muna to habang kumakain paulit ulit na sa utak ko na kung sino kaya yung secret girl wala na akong ibang inisip kung Hindi yun.
after an hour full na ung phone ko and pag bukas ko na kita ko agad na nag message saken c Nathan.
Nathan message:
[hello angel]
[busy ka ba?]
YOU ARE READING
Unexpected Love
RandomThis story is full of unexpected love she always fall inlove with a wrong guy. but all the pain in past she keep standing for her self she always think that one day she will meet her true love. kahit na anong sakit ang maramdaman at mapagdaanan s...