~CHAPTER 2~

2 0 0
                                    

SHAHARA'S POV

Pababa na ako ng eroplano ng salubongin ako ni kizia...

"welcome back empress"

bati nya sakin bago nya kinuha ang mga gamit ko..
tumango lang ako sakanya at nagsimula ng maglakad patungo kay grandma...

"Hi,empress" bati sakin ni kio..
at gaya kay kizia tinanguan ko lang din sya bago ako sumakay sa sasakyan...

mga sandali pa ng sumakay sila kizia at kio,sabay bati kay grandma na nakangiti...

" welcome back madame "
sabay nilang bati kay grandma..

"yeah it is great to be back"
sagot naman ni grandma sakanila habang nakangiti rin..ma'ya ma'ya pa'y pinandar na ni kio ang makina ng kotse at nagsimula ng magmaneho...

habang nasa daan kami ay panay kwento naman ang kambal na ikinatuwa naman ni grandma..

" how about the zindigoa?"
biglang tanong ni grandma sakanila na ikinalingon ko rin... natahimik muna ang dalawa ng ilang segundo bago nagsalita..

"well,we must say that the family zindigoa is quite richer than the last time... last year ni launch nila ang bago nilang product na hanggang ngayon ay patok parin sa mga tao.. last year din ay nagsimula ng mag aral sa SPZU ang kababatang kapatid ni empress at---"
di nya natapos ang mga sasabihin nya ng sumingit ako..

"kababatang kapatid?" nagatatakang tanong ko sakanila.

"yes empress,that time na umalis ka sa masion ng mga zindigoa ay isang buwan ng buntis si mrs.zindigoa"

"I didn't know that"  nagtatakang sabi ko sakanila..

"it's because they want to surprise you and your brother...balak sana nilang sabihin sainyo ang magandang balita sa birthday mo mismo"
sabat naman ni kizia...

"at sa mismong paaralan ko pa talaga sila nag aral? *smirk*"

"yes empress, cause they believe na mas marami daw silang matututunan pag doon sila nag aral, they don't care how expensive the tuition are basta may matututunan lang daw "

sabat naman ni kio.. 

" How about...."
di ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang sumabat si grandma..

"How about Cylex Cruz and Anitha zindigoa?"

napairap naman ako ng marinig ko ang mga pangalan nila.. yes! you read it right *smirk* me and that girl we're cousins back then.. but not now.. simula nong ahasin nya ang pagmamayari ko na ngayoy pag mamay ari nya na,hindi ko na sya kinikilalang kadugo ko *smirk* at mas lalong hindi ko na sya kinikilala bilang tao.... kundi isang hayop na kayang mang ahas para makuha ang gusto nya...

sa pag munimuni ko di ko namalayan na nakarating na pala kami sa labas ng mansion.. dali daling binuksan ng mga guard  ang mga naglalakihang gate... pag pasok namin ay kailangan pang magmaneho ng mga 3 kilometro bago maabot ang napakalaking mansion.. mas magara ke'sa sa  mansion ng mga zindigoa... nang maiparada na ang sasakyan ay bumaba na ako at inalalayan si grandma sa pagbaba...habang nagmamadali ring kunin nina kio at kizia at ng iba pang mga guards ang mga gamit namin ni grandma..
pagkatapos nilang kunin lahat ay sabay sabay kaming pumasok.. at gaya ng nakasanayan ay sabay sabay din silang yumuko at bumati samin...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY GANGSTER PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon