Chapter 4 (18+)

12.8K 460 40
                                    

Ciel bảo Sebastian hãy nghỉ một ngày đi. Nhưng hắn chưa bao giờ rời khỏi cậu chủ mình, và lại càng không dám tin tưởng Ciel có thể tự lo liệu mọi việc.

"Đương nhiên là ta có thể tự lo cho bản thân" Ciel ngáp đầy uể oải.

"Nhưng tôi phải làm gì trong ngày nghỉ, thưa cậu chủ?"

"Mua thứ gì cho ngươi chẳng hạn, ta không biết nữa, hay là một vài bộ đồ khác với y phục thường ngày của ngươi. Hoặc là có cần gì khác thì cứ việc mua" Cậu đưa cho người quản gia đang tươi cười ấy một ít tiền. 

"Cảm ơn, cậu chủ. Tôi hứa tôi sẽ về trước ba giờ chiều."

Sau đó, hắn hôn nhẹ lên trán Ciel và rời đi.

Ngài Bá tước dạo bước trong những hành lang của tòa dinh thự rộng lớn, bỗng nhiên một mảnh giấy nhỏ dưới đất làm cậu tò mò nhặt lên, đó là một tờ bìa tạp chí phụ nữ. "Chắc ai đó đã làm rơi nó. Mình nên trả lại càng sớm". Đột nhiên, đập vào mắt cậu là một dòng chú thích màu đỏ:"Các bí quyết cho cuộc sống tình yêu". "Chắc mình giữ một khoảng thời gian cũng không sao" Cậu nghĩ thầm với nét đỏ loáng thoáng trên má.

Ciel đi một mạch về phòng cậu với tấm giấy được giấu kĩ dưới áo sơ mi. Nếu ai mà phát hiện ra chắc cậu độn thổ mất. 

Khi gần đến cửa phòng, cậu dáo dác nhìn xung quanh thì đâm sầm vào ai đó.

"X-Xin lỗi, cậu chủ."

"Không sao. Ta cũng có lỗi." 

"Tôi xin lỗi ạ. T-Tôi đang vội" Cô hầu vội giải thích.

Sau khi Meirin rời khỏi được một lúc, hình như cô ấy đang tìm cái gì đó, Ciel tiếp tục rảo bước về phòng. Vừa mới vào hòng, cậu liền thấy một đống màu đỏ tươi đang ngồi thù lù trên giường của mình.

"Grell Sutcliff! Ngươi đang làm cái gì ở đây vậy?"

"Ta đang tìm Sebas-chan~. Ngươi có thấy anh ấy không? Anh ấy là của ta nhé! Không bao giờ được nhìn anh ấy mà không có sự cho phép của ta!" Hắn hét lên nhưng vẫn giữ nét lạnh lùng trên gương mặt.

"Hắn là quản gia của ta, không phải của ngươi!" Ciel lớn tiếng khẳng định. Vì không muốn có chuyện không hay xảy ra, cậu bước ra khỏi phòng, tránh càng xa tên Tử thần biến thái đó càng tốt. Nhưng cậu chợt nhớ ra: đây là dinh thự của mình cơ mà. Cậu quay lại và bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của tên Tử thần tóc đỏ:

"Ra khỏi phòng của ta ngay!"

"Nhưng...Còn Sebby-chan" Hắn than vãn.

"Hắn chưa về đâu" Ciel liếc mắt nhìn hắn.

"Ta sẽ đợi anh ấy ở một chỗ khác vậy. Đừng nghĩ ngươi đã thắng, Ciel." Grell mỉm cười đắc thắng và ưỡn ngực đầy tự tin.

Sau khi lôi tên biến thái đó ra khỏi phòng, Ciel khóa cửa lại và leo lên giường. Cậu mệt mỏi vùi đầu vào chồng gối...Chúng có mùi như Sebastian vậy. Ngài Bá tước mỉm cười lôi quyển tạp chí ra. Hầu như cái gì cũng được viết trong đó cả. Nào là nhóm nhạc nam đang nổi đình nổi đám, cung hoàng đạo nữa, và cả những chuyện phiếm mới nhất.

[H][Yaoi Fanfiction]Cả cơ thể lẫn linh hồn của ta (Sebastian x Ciel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ