Nữ chủ nghĩ ta băng người thiết

2.2K 41 1
                                    

☆, đệ 1 chương

Sáng sớm, Tống vừa ý bị một trận đồng hồ báo thức thanh đánh thức, nàng thô lỗ một tay lấy đồng hồ báo thức đập rớt trên mặt đất sau tiếp tục ngủ, đã có thể tại hoảng hốt trung, lại nghe được gầm lên giận dữ: "Tống vừa ý ! Này đều mấy giờ ? Ngươi nhanh lên cho ta đứng lên !"

Như thế nào là lão mụ âm thanh? Tống vừa ý miễn cường chống đỡ đứng dậy.

Chẳng lẽ là lão mụ đến xem chính mình ? Cũng không đúng nha, như thế nào không đề cập tới trước nói một tiếng trở lại, liền cái điện thoại đều không có?

Còn đang nghi hoặc, Tống vừa ý đột nhiên phát hiện chính mình trước mắt gia cụ quen thuộc lại xa lạ, lại nhìn một chút rơi lả tả trên giường quần áo, không khỏi kinh ngạc hô to lên tiếng: "Cái quỷ gì, điều này sao là của ta cấp 2 giáo phục?"

Tại vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi trung, Tống vừa ý hung hăng rút chính mình một cái miệng rộng, tùy theo mà đến nóng rát cảm giác đau đớn nhượng nàng hoàn toàn tỉnh táo lại, nhưng song song cũng phản ứng đến đây, nàng đây là sống lại đến mười năm trước!

Nhớ rõ tại tối hôm qua trước khi ngủ, Tống vừa ý từng tự ngả tự oán một buổi tối, nàng là sinh viên, cũng là danh internet bách hợp viết tay, viết văn cũng không tệ lắm, nhìn người không tính thiếu, thu nhập cũng có thể miễn cường mạng sống, nhưng vẫn đến đêm qua, nàng tân văn ăn hành , vẫn là lúc đó tối hỏa giới giải trí đề tài !

Độc giả cấp ra nguyên nhân cũng rất đơn giản, ngươi này văn chưa cho nữ chủ ghép thành đôi nha.

Xác thực, Tống vừa ý nghĩ nếm thử một chút tân phong cách, liền ở trong tiểu thuyết viết cái này nữ chủ từ nhỏ liền có tối sầm lại luyến nhà bên muội tử, nhưng không nại nhân gia đặc biệt thẳng, còn lão đổi bạn trai lôi kéo đi ra cùng chính mình cùng nhau ăn cơm, đến sau lại nữ chủ cũng liền buông tha cho .

Cấp ba tốt nghiệp nữ chủ thi được một khu nhà biểu diễn viên đại học, thẳng đến bị một cái nữ lão bản coi trọng, tại cùng người làm sau đó bắt được tài nguyên một lần là nổi tiếng, chỉ bất quá mãi cho đến cuối cùng, cái này nữ chủ tuy rằng cầm ảnh hậu còn giá trị con người xa xỉ, nhưng rốt cuộc là làm cả đời độc thân cẩu.

Liền bởi vì cái này tân văn, Tống vừa ý bị độc giả nói ròng rã một tuần nhượng nàng sửa kết cục, nàng đáp lại cũng là thật rõ ràng, ta chính mình thích não động, các ngươi không xem ta cũng muốn viết xong, mà nàng làm như vậy trực tiếp kết quả liền thành nàng sổ sách trên tiền rất có khả năng sống không quá tháng sau.

Một mình ưu thương một buổi tối, Tống vừa ý nhìn ngoài cửa sổ tinh tinh, đang nghĩ ngợi sáng mai cùng trong nhà muốn sinh hoạt phí, cũng không biết như thế nào liền thuận miệng nói câu mong muốn trở lại mười năm trước, kết quả ai biết này một giấc tỉnh lại, nàng còn thật trở về.

Tiếp thu hiện thực sau đó, Tống vừa ý vui tươi hớn hở thay giáo phục, nhìn một chút thời gian, còn không đến mức muộn.

Trở lại mười năm trước đối Tống vừa ý là có chỗ tốt , nàng trước trùng sinh có một nữ thần, bởi vì quá hỏa mà tiếp xúc không đến, cái này nàng trở lại mười năm trước , là nữ thần mới xuất đạo thời điểm, còn không hỏa, đi fan gặp mặt hội, muốn kí tên đều sẽ tương đối dễ dàng không ít.

Nữ chủ nghĩ ta băng người thiếtWhere stories live. Discover now