Nữ chủ nghĩ ta băng người thiết- END

1.4K 23 1
                                    

Tống vừa ý nghe đều thận đắc hoảng, lập tức tỏ thái độ: "Ta về sau lại cũng không quay phim ."

Không bao giờ nữa quay phim đâu hành? Đây chính là chính mình tức phụ nhìn người trên.

Lưu nhị tâm vừa nghe Tống vừa ý nói, thần bí hề hề nhỏ giọng nói: "Nhượng ngươi học tỷ một người chịu liên luỵ nha, ngươi nhẫn tâm sao?"

Còn đừng nói, Lưu nhị tâm lời này là thật hữu dụng, Tống vừa ý đấu tranh một chút, sau đó nhược nhược mở miệng nói: "Kia... Ta đây nhiều viết điểm bên trong hí không thì tốt rồi sao, bên trong hí tổng có thể mở điều hòa đi..."

Không có nhịn xuống, Lưu nhị tâm một chút đã bị Tống vừa ý rối rắm tiểu bộ dáng chọc cười : "Ngươi thật đáng yêu."

Lưu nhị tâm nguyên bản còn tưởng rằng Tống vừa ý là thuận miệng vừa nói, nhưng Tống vừa ý chính mình nhưng là thật thượng tâm, trở lại khách sạn nàng liền bắt đầu kế hoạch khởi một bài toàn bộ ở trong phòng tiến hành tiểu thuyết , cái gì nội dung thích hợp đâu... Bệnh viện sao?

Bệnh viện xác thực là bên trong là chủ, nhưng chưa bao giờ liên quan đến quá y học tri thức Tống vừa ý muốn tưởng viết hảo cũng là thật trắc trở.

Đánh bật máy tính, Tống vừa ý Baidu một quyển y học phương diện sách vở, sẽ không nàng liền từ đầu học, này tổng có thể đi.

《 công sở 》 vẫn luôn chụp đến trường học khai giảng đều không có kết thúc, bất quá phạm đạo vẫn là thấu tình đạt lý thả Tống vừa ý cùng cố Tĩnh Huyên vài ngày nghỉ, nhượng các nàng ít nhất đi trường học báo cái đến rồi trở về đem cuối cùng một điểm hí chụp xong.

Tới rồi phạm đạo cấp tiểu nghỉ dài hạn, Tống vừa ý thu thập hành lý khi rất có một loại thoát đi bể khổ ý tứ, hảo không kích động.

Ngồi máy bay rời khỏi hôm nay, phạm đạo muốn chụp mấy cái phối hợp diễn hí liền không đến đưa, bất quá Lưu nhị tâm ngược lại là cùng Tống vừa ý cùng cố Tĩnh Huyên một đi lên sân bay, không phải đưa cơ, mà là Lưu nhị tâm nhớ nhà, nàng cũng phải đi về, xem xem Hoắc Lan ca cùng tiểu văn.

Lên máy bay sau, cố Tĩnh Huyên vô cùng thuận tay mà đem Tống vừa ý bao phóng hảo, sau đó nhượng đối phương dựa vào chính mình bả vai ngồi hảo.

Tại quay phim trong khoảng thời gian này, cố Tĩnh Huyên đã thói quen nhượng Tống vừa ý dựa vào chính mình nghỉ ngơi , hiện tại hai người chỉ cần một dựa gần ngồi, cố Tĩnh Huyên liền sẽ chủ động đảm nhiệm khởi Tống vừa ý đệm.

Lưu nhị tâm ở một bên nhìn tâm ngứa, nhớ phải chính mình tại phòng làm việc bồi Hoắc Lan ca xử lý văn kiện, có lẽ Hoắc Lan ca ở nhà bồi chính mình viết kịch bản khi, các nàng đều sẽ im lặng ngồi ở đối phương bên người, tại đối phương mệt mỏi thời điểm dâng lên chính mình bả vai, tuy rằng cũng không khoan, nhưng là xác thực là tối an tâm dựa vào.

Tác giả có lời muốn nói: ta phát hiện ta trả lời các tiểu thiên sứ nói ngẫu nhiên sẽ vẫn luôn bị nuốt, ta cũng kẻ trộm bất đắc dĩ. Ngao ô, ta là có ai cái trả lời!

Nữ chủ nghĩ ta băng người thiếtWhere stories live. Discover now