MA CƠ VP5

86 0 0
                                    

Thứ sáu quyển bảo hộ giả đệ mười một chương 『 vi chúng ta đích hữu nghị, làm chén』

Di động điện tử thư• phi khố võng đổi mới thời gian:2008-12-21 16:40:26 bổn chương tự sổ:3309

Lăng tiêu trong lòng khởi nghi, nhưng là nhưng không có thanh trương, lôi y một khi đã đô phát hiện người nọ nhưng không có gì đích động tĩnh, kia hiển nhiên này nhân là lôi y nhận thức đích, thực có thể thân mình chính là công tước phủ đích.

Nghĩ thông suốt điểm ấy lúc sau, lăng tiêu cũng coi như người kia không tồn tại, tiếp tục đích cùng vưu na đàm tiếu phong sinh, một tịch cơm ăn chính là tân chủ giai hoan, cơm hậu, vưu na mỉm cười nói:" Nếu không để ý đích lời, đặc sứ thỉnh đáo ta thư phòng nói chuyện......"

Lăng tiêu tự nhiên sẽ không cự tuyệt, cùng hạ thải phượng bọn người đánh đã cái tiếp đón hậu, lăng tiêu đi theo vưu na một đường đích đi hướng thư phòng, ở lăng tiêu đứng dậy đích thời điểm, lăng tiêu rõ ràng đích cảm giác được cái kia đứng ở nội ngoài cửa đích nhân bay nhanh đích ly khai, rời đi đích phương hướng cũng hướng công tước phủ nội, mà không phải hướng phủ ngoại, này càng khẳng định lăng tiêu đích ý tưởng, lăng tiêu không khỏi đắc do vài phân tò mò, bởi vì một khi đã lôi y đô năng cảm ứng được, kia chính mình không có khả năng cảm ứng không đến, lấy vưu na đích tinh minh tự nhiên không có khả năng lộng như vậy một cái kỳ quái đích hành vi......

Nghĩ vậy lí, lăng tiêu đích khóe miệng có chút, khẽ đích nhếch lên [một chút/điểm] hồ độ, xem ra công tước phủ cũng cũng không nhược chính mình tưởng đích như vậy bình tĩnh ba.

Một gian cổ hương cổ sắc đích thư phòng, vài bài dựa vào vách tường đích từ xưa giá sách thượng bãi mãn các loại bộ sách, mấy cái này bộ sách nhìn qua cũng cùng này gian phòng ở giống nhau, từ xưa, trần cựu, tràn ngập thần bí, ở giữa đích hé ra thâm hạt sắc thanh đàn mộc sở chế tác đích thư trên bàn, ba cái lan hương đang tản phát ra liêu liêu đích khói xanh, trong phòng tràn ngập một loại nhàn nhạt đích lan thảo hương vị.

Vưu na tại thư bàn tiền ngồi xuống, lăng tiêu cũng không khách khí đích tại thư bàn đích đối diện ngồi xuống. Một bên hoàn thủ đánh giá phòng ở, một bên mỉm cười nói:" Trong này địa thư cũng thật không ít...... Vưu na, ngươi cũng thật được học......"

Vưu na mỉm cười nói:" Chẳng lẻ ngươi cho rằng mấy cái này thư đều là ta xem đích sao chứ...... Mấy cái này thư khả giáo không ta như thế nào khứ đối phó người khác......"

Lăng tiêu nghe được vưu na nói được như thế thẳng thắn, nhưng thật ra có chút nhịn không được bội phục vưu na lên đến, mỉm cười gật đầu nói:" Ngươi cũng thật cú thẳng thắn đích."

Vưu na theo bên cạnh đích một cái tiểu ngăn tủ lí xuất ra một bình hồng tửu, hai cái tửu chén, chậm rãi đích châm tửu, châm được lúc sau đem trung đích một ly đệ cấp lăng tiêu, mỉm cười nói:" Trong này chỉ có chúng ta hai cái nhân. Ta làm sao tất nói này giả lời ni, nói sau. Dương phong ngươi xuất thân tướng quân phủ, đối quốc trung thế lực đích đấu tranh thế tất đô phi thường rõ ràng. Mà ta chính là áo ngươi lan công tước phủ đích một cái ngoại người tới, tự nhiên......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MA CƠ VP5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ