3rd Person POV
Nasa loob na si Samantha sa Incheon Airport at tuwang tuwa sa mga nakikita nya.
“Andaming Korean~” sabi ni Samantha sa sarili. “OMG” bahagyang napasigaw ni Samantha sa nakita nyang malaking poster ng EXO sa Airport at Nag selfie agad siya sabay post sa IG at nilocate nya pa talaga sa Incheon Airport para Makita ng mga kaibigan nyang mga Fans din ng Kpop.
Lumabas na siya ng Airport habang hawak hawak nya ang Cellphone niyang may Translator. Nag abang siya ng Cab at dumiretso sa hotel nya na malapit sa building ng SM Entertainment. Hindi gaanong maganda ang hotel na tutuluyan ni Samantha dahil wala naman talaga siyang gaanong pera kaya ang pinakamurang package lang ang kinuha nya.Matagal-tagal rin naglalakad papunta at pauwi si Samantha sa School nya at minsan lang siyang magrecess o bumili ng mga bagay na gusto nya para makaipon siya ng pambili ng Package deal papuntang SoKor pero ano nga bang magagawa ng isang estudyante na 70 lang ang baon araw-araw. Kung iisipin ay maswerte na siya dahil nakapunta siya sa Korea. Sakto lang din ang dala niyang pera para sa taltong araw nya sa Seoul .
“Annyeong haseyo” ginreet siya ng Korean na Receptionist ng Hotel. “Annyeong Haseyo” nag bow din naman si Samantha at ipinakita ang tour package nya.
“Room 365 ma’am 21st floor” turo ng babae kay Samantha at agad siyang dumiretso sa Elevator.
✩Samantha’s POV✩
“OH MY GOSH! OH MY GOODNESS!”hihihi OA ko ba? ganyan talaga pagpareho na kayo ng oxygen na hinihinga ng bias mo.Mainggit kayo mga kapwa Fangirls~
Maliligo muna ako bago pumunta sa building SM ent. Baka maamoy ako ng EXO pag nilipitan nila ako. Nangangarap na naman ako, syempre ako mismo yung lalapit sa kanila tapos yiehh. Maliligo na nga ako malapit na maglunch eh, malay mo diba baka lumabas ng building sina Luhan para bumili ng Chicken~ :D
3rd person ‘s POV
Nasa labas na ng Hotel si Samantha, “Ok!SMEnt Artists here I come~Fighting!” bulong ni Samantha sa sarili.
NagAbang ng Cab si Samantha.
“SM entertainment building, sir” sabi ni Samantha si Driver.
Ilang minuto lang ay nasa tapat na siya ng building ng SM ent.Kaunti lang ang tao sa harap ng building dahil may klase pa ang mga Estudyante/Fans.
Bumili muna ng pagkain si Samantha at umupo sa bench sa tapat ng Mismong building. Nakita nyang may mga lalaking palabas ng pinto kaya napatayo siya.NaDissapoint sya ng Makita ang mga lalaki dahil sila lang ang mga backup dancer ng SNSD sa Mr. Mr. pero kahit ganun ginusto niya parin na magpapicture sa mga ito
“Oppa,Oppa!” tinawag nya ang mga ito
“Ne?” tanong nang isa sa mga ito.
”Can I take a selca with y’all?’’ bahagyang natawa ang mga lalaki at tumango
“Gomawo~” sabi ni Samantha at nag bow.Nag smile lang sila at umalis.
✩Samantha’s POV✩
Kanina pa ako naghihintay ng member ng EXO dito sa labas buti na lang malamig.Magtwo-two o’clock narin wala pa akong nakikita member ng EXO dito =_=’’ .Napatayo ako sa kinauupuan ko ng Makita ko si Sulli at Krystal .
“Eonie! Eonie!” tinawag ko sila .
Tumingin lang sa akin si Krystal at sumakay na sa van habang kinawayan naman ako ni Sulli. Aba syempre Pinicture-an ko sila (Alam nyo na /fanCams . Yieehh Sa wakas nakakita na rin ako ng SM ent artist yun nga lang hindi ako nakapagpapicture sa kanila pero okay lang yun. Fighting!
Mabilis lumipas ang oras at 4 oclock na agad Sina Krystal at Sulli pa lang ang nakikita ko. Tumayo muna ako sa upuan ko at bumili ng Soda sa malapit na vendo machine. Kanina pa ako dito wala pa akong Makita ni isang bakas ng mga members ng EXO lalo na si Luhan. L
Mukha akong ewan dito. Naka earphones habang hawak ang photocard ni Luhan habang nagaabang ng lalabas sa pintuan ng building ng SM ent.
3rd person ‘s POV
Pinikit muna ni Samantha ang mga mata niya habang nakikinig ng Music sa earphones na nakasaksak sa cellphone nya. Nagpapatugtog sya ng ‘Angel’ na Korean Ver. na full volume na kahit medyo malayo ka ay maririnig mo. Napasabay siya sa Chorus .
“Neoui sesangeuro
Yeorin barameul tago
Na gyeoteuro
Eodieseo wanyago
Haemarkge mutneun nege bimirira malhaesseo
Manyang idaero hamkke georeumyeon
Eodideun cheonggugilteni”
May naririnig si Samantha na parang may sumasabay sa kanya sa pagkanta pero walang makakaistorbo kay Samantha pag nakikinig sya sa EXO kaya binaliwala niya lang ito. Pagmulat ng mata niya ay naiisipan na niyang bumalik sa Hotel.
3rd person's POV
Nasa hotel na si Samantha at inupload nya agad ang mga pictures nya.Kahit papaano ay natuwa rin naman si Samantha sa unang araw niya sa Seoul. Kahit wala pa siyang nakikitang member ng EXO.
Bago siya matulog ay nagdasal siya na Sana makita na nya si Luhan o Ang EXO sa pangalawang araw niya sa Seoul.
-----------------o0o------------------
Author's Note:
Hi guys~ Vote and comment please. :)