Chapter 3 : gym fight

19 0 0
                                    

 Pagkauwi ko nang bhay noon ... Nalala ko agad ung nangyari ... Teka teka ... Asan ung bag ko ...

*FLASHBACKKK*

Akin na yang bag mo ... May papepperspray pepperspray ka pa dyan ha ...

*End of FLASHBACK*

Nkuhhh nman asar ... Nadala pla iyon nung mga ksama ni Zach bwisit nman ohhhh ...

.

.

.

Kinabukasan .... Pumasok ako na iba ung bag ... Pati mga notes ...

Habang naglalakad ako papuntang classroom . May nagkukumpulan na tao sa may .. Gym namin ... Eh syempre ako nman nkiusyoso ...

...

Tignan nyo c Joaquin oh khit na nkikipagsuntukan sya at may sugat na ... Pogi pa din -tsismosa 1

Teka .... Joaquin ??? Ahhh oo sya ung tumulong sakin ...

Nkisingit ako para mkita na malinaw ang nangyayari ... Hay salamat wait si Joaquin sugatan ... Lalapitan ko sana ... Ng biglang .. BOOOGSH!!! Si Zach bumangga sa akin for 2nd time ....

Aray ! .... Ikaw nanaman ?-Zach

Hindi ko sya pinansin at tumakbo ao at tinulungan c Joaquin ...

Ayus ka lng ???... OO ayus lng ...

Umakmang susugod c Zach ....

 TTIIIIIIIIIIGGGGGGGGGIIIIIIILLLLLLLL anung bang problema mo ??? Puro away at gulo ba alm mo ??? Buti nd ka pa pinagpapalit ng GF mo???-me

... Natigil sya bigla medyo sumobra ata ako dun at natahimik sya ... At tinulungan ko c Joaquin papunta sa clinic .... Hindi na ako nakaattend sa first period dhil nga sa nangyari ... Nang okay na c Joaquin ay umalis na ako .... At pumasok sa may classroom ... Pag pasok ko ay 2nd subject na which is english .... Okay lng dhil easy lng sakin to ... Paguo ko ay nkatabi ko c Zach ... Himala at nd nya ako inasar or something ... Pero parang malungkot sya at may hawak na picture ng isang babae ... Maganda ,singkit at maputi ...

Ahmmm .... Sino sya ??? -me

Girlfriend ko sya dati -Zach

Himala at hindi nya ako sinungitan ....

At humarap na ako sa teacher ...

Bigla syang nagkwento .... Tama ka nga pinagpalit na ko ng GF ko ... Dahil mas gusto nya c Joaquin .... Pinilit ko sya kausapin pero ayaw nya daw tlga sa akin ... Dahil mas gusto daw nya ang tulad ni Joaquin ... Nilapitan ko sya at hinawakan sa kamay .... Sumigaw sya ... At bigla ako sinuntok ni Joaquin ... Lumaban ako ... Malapit ko na sana syang mabigyan ng leksyon pero dumating ka ...

Bigla ako naawa sa kanya at naiinis kay Joquin pero para kasing ibang iba sya ngayun ...

Ahhh sorry ha ... Hindi ko kasi alm ... Sorry tlga ... -me

Okay lng sorry din pla sa ginawa ko sayo kahapon ...Nga pla Zach Grey ... Nkipagkamay sya sakin .... Mabait pla sya .... -me

Ntapos ang klase nmin .... Nang nagkekwentuhan tungkol sa sarili nmin ... Ntuklasan kong wala na pla syang nanay at only child sya ....

Yun na po muna .... Update nlng ako ulit

Abangan nyo Yung Mommy kita okay next na yan .....

Boyfriend's,Gayfriend :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon