1

1.9K 36 40
                                    

Đệ 1 chương cái chêm

Năm canh thiên, xa xôi trong trời đêm chỉ treo đắc một đạo cong răng nhi mông lung ánh trăng trong, bóng đêm hắc đắc hốt hoảng, đúng là mọi người nhẹ nhàng vui vẻ giấc ngủ lúc.

Giá trị lúc này khắc, phượng hoàng thôn mặt đông hương chân núi mỗ một thung lũng chỗ, mấy khối bùn gạch chất lên một cái giản dị bếp lò, củi lửa thiêu đến chính vượng, phía trên một ngụm nồi sắt lớn "Phốc phốc" rung động, oa cái mép chính thình thịch hơi nước, ánh lửa chiếu chiếu ra nơi này hệ mỗ một bờ sông biên ruộng dốc, bốn phía cũng không cỏ dại, có vẻ vô cùng sạch sẽ. Đưa lưng về phía bếp lò cách đó không xa có mấy đạo nhân ảnh, trên mặt đất ném mấy thứ vật gì, mấy người đang vây quanh ở cùng nhau động tác, không biết tại làm gì, xa xa chỉ nghe thấy sột soạt quái dị âm thanh, bạn thượng kia mấy người khe khẽ nói chuyện với nhau thanh cùng cố hết sức quát khẽ thanh.

Có thể nói ban đêm thâm người không tĩnh.

Sai, không phải người không tĩnh.

"Ngao —— ngao —— ngao —— "

To rõ , thảm liệt , chói tai , lâu dài không thôi , giết lợn tiếng kêu.

Chấn triệt chân núi.

Đáng thương một cái tính mệnh, đang kêu thảm thiết vùng vẫy thật lâu sau, rốt cục cứng động tác không có thanh, nó cái cổ dưới một ngụm lũ lụt thùng thô mộc bồn, đỏ tươi tanh hôi huyết cọ cọ cọ hướng lên trên trướng...

Mấy người thở phào nhẹ nhõm, hơi sự nghỉ tạm, nhanh chóng mà có trật tự lần thứ hai hợp lực khai triển kế tiếp hành động: Nước sôi nóng da heo, quát mao, mổ bụng, rửa sạch nội tạng, tách rời...

Nửa canh giờ lâu, rốt cục lý đắc không sai biệt lắm. Một phen bóng loáng giết lợn đao lên xuống, chặt xuống một cái heo chân sau khi, sườn núi khẩu chỗ đó xuất hiện một đạo nhân ảnh.

"Mấy vị đại thúc, đều chuẩn bị cho tốt không có?"

Người tới dẫn theo một ngọn đèn lung, thân hình thon gầy cao to, âm thanh trầm thấp lại trong sáng, nghe vào tai so với nơi này mấy cái thô hán tử muốn trẻ tuổi thượng không ít.

"Hừm ! Viên tiểu ca tới rồi ! Cậu ấm mấy cái còn muốn cho ngươi đưa trong nhà đi đây !" Chặt xuống chân giò heo vị kia Dương đồ tể, ngăn thô quặng giọng vui sướng đáp.

Được xưng là Viên tiểu ca thanh niên nhân đến gần , từ càng thêm sáng sủa ánh lửa trung, liếc liếc mắt trên mặt đất kia khối trên ván cửa một khối lớn huyết nhục mơ hồ gì đó, nhắm mắt hít sâu một hơi, thu hồi mục quang, nói,

"Cha mẹ mới lại ngủ đi, ta sợ lại sảo bọn họ, liền bản thân đến đây , các ngươi xem, ta dẫn theo chậu."

"Không dám không dám, hôm nay nhiều cho ngươi thịnh chút heo hồng, ngươi muốn chân sau cũng cho ngươi chặt xuống ... Viên tiểu ca, có muốn hay không lưu một cái heo cái lỗ tai?"

Viên tiểu ca chiếu vào ánh lửa trung kia trương thanh tuấn khuôn mặt, thanh tú âm nhu ngũ quan bài trừ một đạo uyển chuyển cười, nhẹ nhàng khoát tay áo: "Không cần hay không, các ngươi giữ lại bán, cấp lưu lại một heo thận liền thành."

Cầu thân một trăm lần - Vô tình không có saiWhere stories live. Discover now