=================
☆, tiểu ma đầu tạ yến quay về đến (một)
"Ngươi nhớ kỹ, thiên hạ tu sĩ đều là nhất thể, Ma Tu cũng là giống nhau."
"Trong lòng vì chính đạo, Ma Tu lại ngại gì !"
"Năm mươi năm, ta tại đại lam thành chờ ngươi năm mươi năm."
"Ngươi phải nhớ kỹ, tu đạo, là tu tâm !"
"..."
Tạ yến ói ra một ngụm trọc khí, trên trán mồ hôi lạnh phù phiếm, nữ tử dịu dàng lãnh đạm âm thanh thủy chung ở trong đầu xoay quanh.
Trên chân Kim Linh bởi vì nàng động tác hơi hơi động tĩnh, nàng đơn giản liền không ngồi thiền , đứng dậy, nhìn bầu trời ngày, lại mắt nhìn trước mặt cực đại thành tường.
Thành tường ngoại dụng trận pháp làm phòng hộ, nhìn này trận pháp rắn chắc trình độ mà nói, đại khái là Hóa Thần đỉnh núi cao thủ kết .
Từ lúc hai ngàn năm trước Thương Lan đại lục ngoài ý muốn một phân thành hai sau, đừng nói Hóa Thần đỉnh núi cao thủ , liền cái Kim Đan đều giống như bảo bối như nhau cung .
Tựa như từng có người nói , đại lục đã tuyệt tiên duyên, sẽ không lại có người phi thăng , mặc kệ là tu sĩ vẫn là Ma Tu.
Cùng tu sĩ tương đối đó là Ma Tu, tu sĩ độ Đại Thừa kiếp mà phi thăng đi lên Cửu Trọng Thiên, Ma Tu lịch Đại Thừa kiếp mà xuống phía dưới đọa thân là sáu địa ngục, đều có các cách gọi. Nhưng là tự hai ngàn năm trước đại lục đại nạn qua đi, liền không còn có người phi thăng quá.
Nàng trầm đôi mắt, đứng dậy đi hướng trong thành.
Cát vàng dài đằng đẵng, cuồn cuộn nổi lên nghìn tầng bụi bậm bay lên, ven đường một cái bán linh thảo tu sĩ, đang ở sổ linh thạch, tựa hồ là tồn tại không nhỏ thu hoạch, đang ở kia tu sĩ đang chuẩn bị thu quán về nhà thời điểm, nghe được một trận dễ nghe tiếng lục lạc.
Không ngừng là hắn, đại đa số người đều nghe được tiếng lục lạc vang, sôi nổi quay đầu đi nhìn.
Tới là cô nương, ăn mặc một thân đỏ tươi sắc quần áo, quần áo mỏng đều đã sắp bao vây không trụ thân thể của nàng, tảng lớn phong cảnh lộ ở bên ngoài, dù là nơi này tất cả đều là một ít tu sĩ, cũng chống không được như vậy quyến rũ.
Nàng kia dùng hồng sa khỏa mặt, nhưng là mơ hồ có thể nhìn ra được Khuynh Thành chi mạo, nàng từ cửa thành từng bước một đi đến, mắt cá chân thượng bộ hai cái Kim Linh đang, đi một bước, liền sẽ phát ra thanh thúy âm thanh đến.
Nữ tử chân mang một đôi màu đỏ giầy thêu, giày trên mặt dùng kim tuyến thêu một gốc cây cây hoa lan, phá lệ đẹp mắt.
Đi vào , mới ngửi được nữ tử trên người mang theo một cổ nhàn nhạt cây hoa lan thanh tịnh và đẹp đẽ hương vị.
Tạ yến một đôi mắt hạnh quan sát một vòng Kỳ nguyên thành, bão cát đập vào mặt mà đến, ngoại trừ đập vào mặt mà đến bão cát, còn có vô số song dính ở trên người nàng đôi mắt.
YOU ARE READING
Hí tinh đồ đệ tổng phạm thượng -Một cái đại cá mập
PoetryGiới thiệu vắn tắt Sở Vân đoan vẫn luôn cảm thấy, tạ yến là hí tinh, lúc còn nhỏ phải, lớn lên cũng phải, rõ ràng không phải người tốt, lại hết lần này tới lần khác tại nàng trước mặt trang nhu thuận hiểu chuyện. Tạ yến vẫn luôn cảm thấy, Sở Vân mặt...