Tạ yến: "..."
Sở Vân đoan liễm hạ quần áo, khẽ cười nói: "Hóa ra, Xuân Hoa trong lòng đúng là như vậy vui mừng ." Đôi mắt bên trong lóe ra điểm sáng, tựa hồ là phát hiện cái gì khó lường bí mật giống nhau.
Kỳ thực cũng không coi là cái gì bí mật , Sở Vân đoan nhìn thấy nhìn thấy tạ yến ngày đầu tiên bắt đầu, nên biết, trước mặt cái này nhìn như còn tại tức giận cô nương, là hí tinh .
Tạ yến cong hạ miệng, tàn bạo nhìn Sở Vân đoan, sau đó xoay người rời khỏi, nha Sở Vân đoan, như vậy ngay mặt chọc thủng, nàng không sĩ diện a !
Bóng đêm dần dần thâm, tại tạ yến thân hình hoàn toàn tiêu thất tại trong sân thời điểm, Sở Vân đoan trong mắt ý cười càng sâu, tinh tinh một chút, như là bò đầy phía chân trời.
Ngày thứ hai, hoa thần trủng đem khai, đại lam thành thành chủ phát hiện, hoa thần trủng khai phương vị, đại thể là ở Tây Nam góc thượng, nghe được tin tức này thời điểm, danh sơn tông cùng minh Thúy Sơn đệ tử đã tập kết hoàn tất.
Ngoại trừ nhận thức danh sơn tông tới vài vị ở ngoài, minh Thúy Sơn tạ yến tất cả đều không nhận ra, minh Thúy Sơn dẫn đầu vị kia, là cung trang nữ tử, bên hông hệ một chuỗi chuông đồng, vừa đi khởi đường đến, leng keng rung động.
Điều này làm cho tạ yến không kềm nổi nhớ tới cặp kia bạc tình linh.
Lúc này Triệu Thanh hàn mặt không chút thay đổi, trên mặt một mảnh trong trẻo nhưng lạnh lùng đứng ở tạ yến bên người, Triệu Thanh ánh mắt lạnh lùng con ngươi xem qua, chính nhìn đến nàng cắn răng nói một câu: "Hạ chi đào."
Tạ yến này nghĩ đến, minh Thúy Sơn triệu tập vào người một trong, hạ chi đào, Nguyên Anh trung kỳ.
Không nghĩ tới đúng là cái mạo mỹ nữ tử, nhất tần nhất tiếu trong lúc đó, liền động nhân vô cùng, thẳng dạy người tâm thần nhoáng lên, hạ chi đào phía sau đứng một cái vóc người gầy nam tử, tóc đen dùng một căn màu đen ruy băng liễm ở phía sau, sắc mặt trắng nõn, môi hồng răng trắng, ngược lại là cái nam sinh nữ tướng, nhưng cố tình ánh mắt trong lúc đó lộ anh khí, đảo nhiều vài phần hạo nhiên chính khí, đại khái là minh Thúy Sơn Đại sư huynh bạch ấu Nam.
Phía sau còn có hai vị Kim Đan trung kỳ huynh muội, lớn lên tương tự, đại khái là sau cố an từng nhắc tới quá Sư gia huynh muội, còn có mặt khác một vị mỏ nhọn nam tử, đại khái đó là đồ đằng .
Bạch ấu Nam một thân hắc y, đi lên trước đến, hướng tới Hứa Phi vân nhẹ nhàng củng hạ thủ ân cần thăm hỏi nói: "Nếu hai phái người đã rồi đến đông đủ, hứa đạo hữu, không bằng chúng ta liền đi Tây Nam đi."
Hứa Phi vân cũng là khiêm khiêm có lễ quay về lấy cười, khoát tay áo, nhìn hướng bên người Triệu Thanh hàn nói: "Đáng tiếc năm nay ta danh sơn tông mang đội cũng không phải ta, là ta du lịch nhiều năm ít ngày nữa mới vừa về tiểu sư thúc, Triệu Thanh hàn."
Vì vậy bạch ấu Nam lại khen tặng Triệu Thanh hàn một đạo, lúc này mấy người mới bắt đầu xuất phát đi Tây Nam biên cương, ngược lại là đem Sở Vân đoan cùng tạ yến đẳng vài người xem nhẹ quá khứ.
YOU ARE READING
Hí tinh đồ đệ tổng phạm thượng -Một cái đại cá mập
PoetryGiới thiệu vắn tắt Sở Vân đoan vẫn luôn cảm thấy, tạ yến là hí tinh, lúc còn nhỏ phải, lớn lên cũng phải, rõ ràng không phải người tốt, lại hết lần này tới lần khác tại nàng trước mặt trang nhu thuận hiểu chuyện. Tạ yến vẫn luôn cảm thấy, Sở Vân mặt...