Hi :) Ako si Patricia Anne Xei Mendoza :) tawag nila sakin Xei pero yung mga kaibigan ko tinatawag akong Xeanne ( XE-i ANNE) para astig daw. HAHAHAHA Masiyahin akong tao :)) pala tawa :) makulit :) basta para sakin masarap mabuhay, kaya dapat i enjoy lang. Marami akong mga kaibigan dahil dito sa kakulitan at kasabogan ko :) may pagka pilosopo at malakas kasi akong mambara :3 hahaha. Pero hindi naman sila naasar sakin :) volleyball player ako sa school namin :) hilig kong KUMAIN , KUMANTA at sumayaw :) sabi nila "Kung sino pa yung taong masyahin, yun pa yung nagiging iyakin." Sa totoo lang masyahin talaga ako , pero pag magisa ako nagiging iyakin talaga ako. Ayoko kasing iniiwan ako. Masarap mabuhay lalo na nung dumating SIYA, SIYA na besdtfriend ko, SIYA na kuya ko, SIYA na tatay ko, SIYA na baby ko, SIYA na boyfriend ko at SIYA na taong MAHAL KO.
Itong storya ko about to sa babaeng, sobrang masiyahin, lakas mangasar, pilosopo, lakas mambara at sobrang kulit. Natakot mainlove kasi feeling nya lahat ng mamahalin nya iiwan sya. Ano kayang mangyayari kapag dumating na sa buhay nya yung taong KATAPAT nya? Yung taong hindi sya susukuan? hmmm.. Sana magustuhan nyo yung kwento ko about kay XEI at kay KYLE :)