Park Jihoon em là bartender phụ trách ở quầy rượu trong 1 quán bar có kha khá tiếng tăm.
Và Lai Guanlin hắn ta là một khách chơi quen thuộc của quán.
Nhưng đối tượng cùng 'chơi' với hắn mỗi lần đều là cậu trai xinh đẹp ở quầy rượu.
Phải, hắn là đang mê mẩn em. Mê đến điên dại, hắn khao khát cơ thể em, hắn muốn mọi thứ của em là của hắn, vì thế hắn điên cuồng chiếm lấy em.
Đương nhiên hôm nay hắn đến đây cũng với một mục đích đó là cùng với em làm tình.
Em thuận theo hắn - vị khách 'chơi' duy nhất và quen thuộc của em, em nhắn với cậu bạn cùng nghề của em một tiếng, sau đó theo hắn đi.
---------
Hắn dẫn em về nhà của hắn, và đây là lần đầu tiên, vì mọi lần nơi em và gã làm tình đều là trong khách sạn, hoặc một căn trọ nào đó, vì cả hai như thế chỉ để thỏa mãn nhu cầu của nhau. Em lạ lẫm quay ra hỏi hắn.
-Sao lại là nhà anh?
-Vì tôi và em đâu còn lạ lẫm gì nữa.
-À.
-Vào thôi bé cưng à.
Mở cửa vào tới bên trong, hắn đã đóng sầm cửa lại, lập tức ôm lấy vòng eo em, hắn áp môi mình lên đôi môi đỏ hồng của em mà ngấu nghiến.
Tiếng 'lách tách' phát ra khi môi lưỡi em và hắn giao nhau. Và hắn như thể muốn luốt trọn lấy chiếc lưỡi đáng yêu của em vậy.
Em dần dần mất đi những dưỡng khí còn sót lại trong khoang miệng, em vô lực đấm nhẹ lên khuôn ngực hắn, cầu xin hắn buông thả.
Hắn luyến tiếc rời đi và còn liếm lấy dòng nước đang chảy dọc bên miệng em.
Hai bàn tay của hắn luồn vào bên trong lớp áo sơm mi trắng của em. Cảm giác bàn tay lạnh chạm vào da thịt nóng ấm thật kích thích. Hắn thỏa thích trêu đùa hai điểm hồng trước ngực em, khiến em không kiềm chế nổi mà rên lên.
-Ân...a...
Hắn rời khỏi điểm hồng xinh sắn đã bị chăm sóc đến sưng lên, đưa tay tháo bỏ từng cúc áo, thoát y cho em.
Cơ thể em trần trụi lộ ra trước mặt hắn, nước da màu bánh mật, đôi môi đỏ hồng và ánh mắt phủ lớp xương mờ của em ánh lên tia dục vọng.
Hắn bế lấy em, đặt lên mặt bàn, hắn nhìn ngắm cơ thể em lại lần nữa, và ồ, nhìn xem, cậu nhỏ của em đang cương lên kìa.
Hắn quỳ trước mặt em, tách hai chân em ra, nhẹ nhàng cúi xuống, hôn lên đỉnh chóp của 'cậu bé', rồi từ từ đưa nó vào khoang miệng của mình.
'Cậu bé' của em được phục vụ thật chu đáo khiến em thoải mái mà rên lên.
-Ưm...nga~ thoải mái...ân..
Hắn dùng lực liếm mút, ma sát khoang miệng mình với dương vật của em. Ngậm mút và thưởng thức nó như đang thưởng thức một cây kẹo ngon ngọt.
Hắn day day nhẹ hàm răng của mình với 'cậu bé' của em, điều đó khiến em sướng điên người. Nhìn động tác nhấp nhô đầu của hắn kìa, khiến em không thể kìm chế dục vọng mà rên lớn thêm.