Phần 1

1.4K 10 5
                                    

[ ta cũng không tưởng sinh con ]

Tác giả: Thi tiểu đao

Văn án:

Ái đồi chuyên nghiệp úc thầy thuốc, liên tục thất đài giải phẫu hậu, ngã quỵ ở thủ thuật đài giữ.

Tỉnh lại thành song tính. Hơn nữa, hoàn mang thai .

Nghe nói vẫn là dựa vào không chính đáng thủ đoạn thượng vị .

Úc thầy thuốc vuốt hở ra bụng tỏ vẻ: Hiện tại cấp chính mình làm thủ thuật còn kịp sao?

Sở tổng tài cảm thấy gần nhất chính mình chim hoàng yến có chút không bình thường.

Đối hắn hờ hững không nói, nhất ngôn không hợp liền cởi quần áo, đối với gương ngẩn người.

Ngẩn người hắn mặc kệ, nhưng này nhân đối với gương tư thái thái liêu [yin] nhân [dang].

Sở tổng tài khấu trụ hắn chim hoàng yến: Phóng qua cái kia gương, xung ta đến.

Bề ngoài lạnh lùng phương pháp lưu manh công [ sở lăng đông ]* một lòng thầm nghĩ quăng công thụ [ úc hòa ]

Gỡ mìn:1. Song tính, sinh con, cẩu huyết.

Nội dung nhãn: Sinh con hào môn thế gia trùng sinh ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Úc hòa, sở lăng đông ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ nhất chương

Úc Hòa đem tỉnh chưa tỉnh thời điểm, trong đầu hoàn xoay quanh hắn té xỉu tiền kia một màn.

Liên làm thất đài giải phẫu, cao cường độ tác nghiệp, kiểm nghiệm hắn kỹ thuật, cũng khảo nghiệm hắn thể năng.

Khi hắn cấp cuối cùng một vị hoạn giả phùng thượng cuối cùng nhất châm khi, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thầm nghĩ nhanh lên trở về, xung nước ấm tắm, ăn đốn bữa sáng, sau đó ngủ thượng vừa cảm giác.

Nhưng cùng lúc đó, hắn ánh mắt nhất hoa. Chung quanh thế giới lấy điên đảo hình tượng hiện ra tại trước mắt hắn.

Úc Hòa ngã xuống địa thượng.

Úc Hòa nghe được trợ thủ phùng hiểu thất kinh địa kêu tên của hắn, sau đó chính là tiếng người ông doanh, cước bộ lộn xộn, thượng vàng hạ cám thanh âm.

Nhưng hắn chỉ cảm thấy lại mệt lại vây, nằm trên mặt đất khiến hắn cảm thấy thả lỏng, hắn liền cố sức địa lắc đầu, ý bảo phùng hiểu im lặng điểm, hắn đã nghĩ trên mặt đất ngủ một lát. Này hai ngày chỉ ngủ còn không đến ba cái giờ. Hắn chỉ là có điểm vây.

Úc Hòa mở mắt, đầu tiên cảm nhận được sáng ngời ánh sáng tự phát, ôn noãn nhưng không mạnh liệt địa rơi vào hắn mi mắt.

Hắn nhìn đến nhất chỉnh mặt cửa sổ sát đất.

Ngoài cửa sổ một mảnh trống trải xanh hoá, còn có không lạnh không nóng mười nguyệt dương quang.

"Tỉnh?" Một thanh âm vang lên.

Úc Hòa thế này mới giật giật đầu.

Một người đứng ở giường vĩ, thân hình thập phần cao đại."Lý thầy thuốc mới vừa đi, đối với ngươi làm kiểm tra. Chỉ là có điểm xuất huyết. Lý thầy thuốc cho ngươi mở mấy phó thuốc Đông y, Lý mụ tiên tốt lắm, trong chốc lát cho ngươi bưng lên."

Ngã tịnh bất tưởng sinh tửWhere stories live. Discover now