<3>

31 3 3
                                    

Bạn đã từng thấy con nào đó rảnh quần ngồi tả lại crush của mình hay chưa? Nếu như chưa thấy....thì bây giờ có rồi đó! Là tớ nè.=)

Hmm, về crush của tớ à. Crush của tớ không cao, đó là cái điều nổi bật nhất=)) Về ngoại hình, thật sự bạn ý cũng chẳng phải mấy kiểu soái ca ngôn tình đâu. Và nói thật, crush của tớ bốn mắt í! Còn có một điểm vô cùng dễ nhận dạng bạn N đáng eo. Đó chính là cái dáng đi kinh công thế hệ mới=))) Nhiều lần đi đằng sau người ta, phát hiện ra là thi thoảng bạn ấy lại nhếch vai lên một chút xíu.

Về tính tình của crush á? Bạn ý không phải kiểu boy nhiệt tình. Nói chính xác là nó nằm ở cái đoạn giữa giữa tăng động với tự kỉ ấy=)) Những lúc chơi thì bạn ấy nhảy nhót, múa may các thứ. Tới lúc học thì rất ư là chú tâm, nghiêm túc. Nhiều khi tớ còn thắc mắc, bạn í có phải là bị đa nhân cách không vậy?=)) Nhưng nói gì thì nói, tớ thấy lúc nào bạn N của tớ cũng chu choe hết à!^^

Một điều "ve ri" hạnh phúc, crush sinh nhật cùng tháng với tớ luôn đó! Tớ với bạn ấy đều lòi ra khi tiết trời nóng như lửa đốt. Là tháng 6 ấy các cậu! Muốn biết vì sao tớ lại phát hiện được tháng sinh của người ta không? Là bởi vì khi bạn ấy đi thi, đã có một đứa như con loi choi đi mở cửa lớp xem danh sách=)) Và như các ban thấy đấy, quá là mĩ mãn! Lúc trước còn than vãn, nghĩ sao bản thân mình lại sinh vào tháng đấy. Không có đi đòi nợ mấy đứa bạn thân được. Giờ tớ thông suốt rồi, sinh ra vào tháng 6 là điều tuyệt vời nhất!

À, còn một điều nữa. Crush của tớ thích chơi đá bóng. Vào tiết thứ tư của ngày thứ ba và tiết thứ tư của ngày thứ sáu, lớp của bạn ấy sẽ được ra sân tập thể dục. Tớ lúc ấy bị chuyển lên bàn ba lận, nhưng may lại là dãy trong gần với sân cỏ. Khi ấy cứ viết viết được vài từ lại liếc liếc ra sân một cái. Ngắm xong lại cười tủm tỉm. Có lần bị cô Tiếng Anh nhìn thấy, cô hỏi sao lại ngồi cười tủm tỉm một mình. Phải nói là giật hết cả hồn, cô thật biết cách hỏi đúng trọng tâm mà.

Đấy cô nhắc câu trước là vậy, mà câu sau tớ vẫn lì lợm quay ra ngắm tiếp. Có lần nhìn thấy bạn xách xách cái dép chạy vào lớp, ui sao mà nó đáng eo không tả nổi. Tim gan phải nói là rung rinh hết cả.

Cảm thấy mẹ của bạn ấy đẻ thật khéo quá đi mà!<3

---///---///---///---

20:12

CN-6/5/2018

«Đừng cười, tim tớ sẽ đứt phanh mất!!<3»

My Crush, My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ