Có lẽ anh chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của em. Anh có lẽ cũng chưa từng để ý một nét đỏ hồng trên gương mặt em khi ta lướt qua nhau. Có lẽ anh chưa bao giờ nhận thấy được một ánh mắt khắc ghi từng khoảnh khắc của anh ở một nơi anh không để ý tới. Nơi em vẫn thường ngắm nhìn anh, nơi mà em vẫn thường gửi đến anh những lời yêu thương thầm kín nhất, một chốn chỉ có em và anh nhưng cùng chung một khung trời lại chưa một lần đối mặt. Anh của hiện tại không nhận ra em và em của hiện tại yêu anh sâu đậm. Anh của tương lai cũng có thể sẽ không bao giờ biết đến sự hiện diện của em và em nơi khoảng thời gian xa xôi đó vẫn giữ nguyên vẹn tình cảm dành cho anh. Những thứ em đang đối mặt hiện tại là cảm giác yêu đương mãnh liệt trước nay chưa từng có. Anh chính là rắc rối lớn nhất của em, anh là nguyên nhân làm trái tim em loạn nhịp, khiến em không thể điều khiển được cảm xúc của mình. Nhưng............sau tất cả dù yêu anh nhiều đến bao nhiêu thì thứ cảm xúc này vẫn không bao giờ anh biết đến. Cuối cùng việc duy nhất em có thể làm ngoại trừ yêu anh thì cũng chỉ có thể yêu anh. Dù em có thương anh như cá không thể sống thiếu nước thì kết cục vẫn chỉ là em tự mình đa tình mà thôi. Anh hiện tại đang hạnh phúc với người con gái bên cạnh, nét cười và ánh mắt của anh đã thể hiện hết tất cả chân thành mà anh dành cho cô gái ấy. Một mối tình đơn phương chưa bao giờ được biết đến, anh không biết em là ai, em cũng chẳng thể bước vào cuộc sống của anh vậy thì cớ gì em cứ hoài dằn vặt về những rung động này? Phải làm sao em mới có thể thoát ra? Khi mà đã lỡ quá lún sâu vào bầu trời mang tên anh...............
- Cho người con trai chưa từng biết đến em -
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã bao giờ anh nhìn thấy em?
RomanceMột người luôn âm thầm yêu thương, một người luôn lặng lẽ ngắm nhìn anh, một người luôn ghi nhớ từng cử chỉ của anh..... Đã bao giờ anh nhìn thấy em chưa?