I

410 1 2
                                    

Krinnnggg... kriinnnggg.. ( celphone ringing)..
(Bestie🔥💋..calling)
Hello ..

My god Ariella Blue Samonte!!!!
Don't forgot my special day ! Okay
You're promise me ,
na uuwe ka dito sa pinas !!! 
I swear asul kapag di kapa umuwe ,
FO na tayo !!

Hayss ou na nga diba uuwe ako bago ka mag birthday !! Kaya tantanan mo ako ng ka rarant mo, pusa ka talaga !!!

Good , good, i just wanna to make sure na di mo nakakalimutan!,
Excited na ko ma meet mo ang baby boy ko !,

What !!! May anak kana ??
H-how at w-when this happe..

Shit ka asul !!! Wala ako anak !!

Pero sabi mo baby boy ii .
Ano gusto mo isipin ko ??
Boyfriend mo ??
Lalo naman di kapani-paniwa-..

Tama ka ..

Ohh diba sabi ko nga sayo bf mo yo' a-ayy teka !!
BOYFRIEND mo !!
Paano nangyare yun ??
Akala ko ba wala kang interest sa pag-ibig ??
Anong nangyare ??

Asul .. kakaiba kasi siya ii ;)
Basta kwento ko sayo , at ipapakilala rin kita sa kanya !!
Para makilala mo siya okay ??
Kaya umuwe ka na okay ,
I really miss my bestie ;(

Yeah don't worry uuwe ako okay ;) then sige , see u soon bestie ;)

Okay bestie see u soon !! Love u !!
PASALUBONG ko at REGALO !
Okay ?

Hahahaha sira !!
Okay okay !!

Bye , bestie !!
TC !!

Bye , bye pusa !!
Same to you !!
💋💋
(Toot) end call

Hayy ! Uuwe na ako ,
Sana maging okay ang lahat !
Di ko akalain na ang bestfriend ko si katherine Del Rollo aba'y pumapag ibig na samantalang dati ayaw na ayaw niya sa lalaki dahil sa ginawa ng papa nito . Anyways maswerte ang lalaki na mamahalin ni bestie .
Siya kaya kamusta na ?

(Tok Tok)

Ate ARI mom and dad want talk to you .

Okay gabby i'll coming !!

He's my cousin gabriel samonte 10 years old nandito ako kila uncle since my parents died because of car accident , 5 years ago ,17 years old me to be exactly , i was so young back then , kaya kinupkop ako ni uncle , i am so glad na may kapatid si dad , na depressed ako ng 1 year but uncle and auntie walang sawa sumoporta at umunawa sakin during my darkest time .
Pababa palang ako ng hagdan narinig ko na ang malambing na boses ni tita , actually they don't want me to call them auntie and uncle , they must be prefer be call by mama and papa , since wala naman sila anak na babae dahil d naman maari manganak si mama(tita) because of her heart kaya unico hijo lang si gabb .

Hey darling , come here.
(Upo sa tabi ng ginang)

Darling are you sure you wanna go home ? By yourself ? Or do you want me to come with you ?

Ma I'm okay , don't worry okay am not little kid anymore ,(pouting her lips),

Okay , okay i know l'll just scare that something may happen to you , but i know and i believe that you can make it alone ,
Just don't ever forget to call us okay? Are we clear ?

Yes !! Ma'am (while saluting )
Dad ??
May tiwala rin ako sayo anak , basta tumawag kung ano man mangyare okay ??

Yes papa !! (Sabay hug sa mag asawa )

Ehem ehem !! (Sabay tingin sa binatilyo) basta ako ate , ipadala mo nalang pasalubong mo then wag kanang umuwe para wala na ako kahati sa cookies na mama ! (Smirk)

Aba lintek ka bata ka kung ano ano sinasabi mo !! (Sabay pingot sa tenga ) manang mana kantalaga sa ama mo !!

Hon bakit ako nadamay diyan !

Aray !! Aray mama !! Aa aa ang sakit ! Papa si mama !

Che !! Tumigil ka gabriel !! At ikaw gistony wag kang aawat !!

Hon naman itigil mo na yan , imasahe nalang kita gusto mo ?
(Sabay himas ng ginoo sa asawa habang pingot pingot ang binatilyo ng ginang)

Tumigil ka!! Kung gusto mo sa sofa matulog !!

Masayang pinagmamasdan ng dalaga ang pamilya na kumupkop ka sa kanya ng 5 taon masaya siya sa likod nang nangyare sa kanyang buhay .

—————>
Okay guys i know its a lame okay hahahaha pero sana pagbigyan ninyo na hahah first time ii ..
Anyways lahat ng NAME , PLACE, ay likhang isip ko lang po okay ..

— ANNE 🔥

NadarangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon