chapter 33 : BAT KA PA BUMALIK ?

3.5K 28 0
                                    

"what the eff ? anu ba yun pa suspence ka masyado ehh nuh " binaling ko nlang ang tingin ko sa side mirror ..

"baba na Ivan " what ? is she commanding me ?

"ayoko ko nga anu muna kasi yun ?" para naman akong bata nito ehh !

"CAN YOU JUST GO DOWN FROM THAT  FUCK*NG CAR ?" woooohh ! takot na ko niyan mababa kasi temper ni ate ehh remember gangster ? haha rhyme .

"chill bababa na nga ehh "

"good "

Jeff's POV

FLASHBACK

RIIIIIINNNNNGGGG !

ang isturbo naman nitong tumatawag ! amp .. 

sinu ba to at maresbakan hahah !

[hello jeff , anu ba tol kanina pa ko tawag ng tawag ahh pa junkshop mu na nga yang cellphone mo ]

sa tono palang chad na chad na haha !! , anu ba kasi ang tinawag mo huh ? isturbo ka sa amin ni Nami 

[sows ! may ginagawa kayo noh ? susundan mo na ba si beaje ?]

ga*o hindi haha !! anu ba talaga ang tinwag mo ?

[ diba alam mo ba bahay nila venzz ? dito sa US ?]

oo .. bakit ?

[umuwi na si ate aljane at alam niya ang tungkol sa knila ni venzz ]

so ?

[gsto niyang tulungan natin siya na maging pamilya sila Ivan ]

GAME AKO DIYAN HAHA ! 

[dalhin mo sila ni venzz sa hotel nila lolo ,bukas at 9pm ."

ok ..ok 

END OF FLASHBACK

kaya ngayon nadito kami  sa bahay nila ni venzz ..wala daw si jared na timing na timing naman haha !

jeff : nasaan nga pala daw si jared ?

venzz : ahh ! may pinapatagpo daw sa kanya ang parents niya , yung i papa-arrange marriage sa kanya ..

bea : ohh ? talaga ? , ohh magbihis ka na nga venzz .. at bihisan mo na rin si baby Ivan .. dali may pupuntahan tayo haha !

venzz : saan na naman ? may pasok pa ko mamaya ..

bea : gnyan ka na ba talaga kasipag ? isang araw lang ehh ! --- may tampo effect pa yan .. galing talaga ng asawa ko ! haha !

venzz : oo na ! wait lang huh ! baka kasi pera din yun pag di ka pumasok haha !

VENZZ POV 

akala ko ba mamasyal kami ? tapos na sa isang hotel kami ngayon ? lokohan talaga to ehh -_____- kung di ko lang talaga kaibigan to .. alam mo yun sila ang nagsimula sa paghihirap ko haha ! pero naging masaya parin naman ako ehh !! kaya wala akong pinagsisihan ..

receptionist 1: Ma'am you must be Ms. Venice chin ? 

bea : yes , she is . ^____^

R1 : ma'am ms. aljane said na pumunta daw po kayo sa reception hall . this way please .

me : hoy! bea sinu ba yung aljane ?

bea : basta ..wait and see ..

jered : mommy what are we doing here ?

cassanova prince+ bitter sweet princess + contract = chaos  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon