Chap4

34 5 0
                                    

Tae bế Ami đến phòng y tế vì ko thấy cô y tế đâu nên tae đã nắn chân cho cô. Thiện tình thì anh chỉ anh chỉ nắn đại thôi nên anh lo lắng ko by mik vặn xong nó sẽ hết hay bị nặng hơn, nhưng anh liều 1 phen nên đã nắn thử,chuẩn bị nắn thì Ami ns:
-Hay cậu đi tìm cô y tá đi,cậu mà vặn chắc mai tớ nghỉ học luôn quá - Ami ns vs vẻ mặt lo lắng.
-Vậy thôi,mik ko vặn lại cho cậu nữa ráng chịu đau đi mik ngại đi tìm cô y tá lắm đợi cô ấy về rồi tính-Tae sang giường bên cạnh nằm ngủ.
---1 lúc sau---
Ami thấy nó xưng lên và cô cảm thấy rất đau nên đã gọi tae dậy.
- Taehyung à......
-..........
- Taehyung à......
-..........
- KIM TAEHYUNG-Ami bắt đầu thấy bực.
- Gì? -Mắt chưa chịu mở.
- Cậu lại vặn chân cho mik di hay cậu lấy đá chườm cho mik đi,mik đau quá à-Ami vẻ mặt phụng phịu ns.
-Hay để mik vận cho-Tae nói mà mắt vẫn chưa chịu mở.
-Nhưng....vậy cậu vặn đi gẫy luôn chân thì cậu sẽ chịu trách nghiệm-Ami nhăn mặt ns.
Tae đi lại chỗ Ami cầm chân của Ami lên vặn 1 cái.....
"RẮC"
-A.....A.....A......-Ami la lên.
Mở mắt ra cảm thấy chân mik ko đau nữa.Ami cười tít mắt ns.
-Wow...Tae nhà ta giỏi thật vặn 1 cái là hết đau liền à.
(Au:Chỉ là hên thôi mà văn đại là hết/Tae:vậy bà ra mà vặn đứng đó mà ns/Au:'Bĩu môi'ng ta sợ Ami bị gẫy chân chớ bộ nếu ko vặn lâu òi/Tae:tin cho ăn dép ko/Au:lêu lêu ng ta ko sợ/Tae:'ném dép'/Au:'Mất hút')
Tae đi lại tủ lạnh lấy túi đá lại chườm cho Ami. Ami nghĩ:*Sao ở góc nào cậu ấy cx đẹp hết vậy.*
Ami đang bị cuốn vào dòng suy nghĩ đó nên ko nghe taehyung gọi. Anh bực mik hét lên.
_ PARK AMI....
_ H.... Hả?
_ Cậu đang nghĩ cái j đó?-Anh nhăn mặt hỏi.
_ À.... À..., ko có j-Ami lấy máy điện thoại ra gọi cho suga:
_Oppa à....
_Gì?
_Anh qua phòng y tế đi.
_Làm j?
_Em bị chật chân nên a....
_Liên quan.
_Ya..., anh e như cái quần què.
_Sai mày chửi anh,Tae đâu mọi khi màyb bị j là nó chằm sóc mày tử tế lắm cơ mà,sao mày gọi anh.
_Bộ bây h e ns Tae cõng em về sao.
_Thì sao nó cõng mày về thì mày càng vui còn bày đặt.
Ami định ns thì tae giật đt
_Tao sẽ cõng Ami về đ*o cần mày-ns xong tae cúp máy chưa kịp để đầu dây bên kia trả lời.
(Ami với suga là anh em song sinh Ami đẻ sau suga 5 phút. Học cx khóa nhưng Suga học lớp bên)

Hết chap4

 V & YOU "TÔI YÊU EM , NGƯỜI BẠN THÂN"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ