một tháng trôi qua. tin tức về Ha Sungwoon vẫn cứ biệt vô âm tính. đợt kiểm tra cuối kì của khối 11 cũng sắp đến, mọi người dường như đã bị cái bận của sách vở làm cho chẳng còn tâm hơi nhớ đến chuyện kia.
pinky đứng ở một quán trà sữa ven đường. vốn dĩ cô chỉ định mua phần của mình, nhưng chả biết đứa nào đã tọc mạch cho tụi Sohye, thế là khi không cô lại trở thành shipper không công cho tụi nó.
"cho cháu một ly trà sữa trân châu lá dứa"
tiếng cô vang lên dường như cùng một lúc với cậu nam sinh bên cạnh. cả hai cùng không hẹn mà quay sang nhìn nhau, nét ngạc nhiên cứ thế mà hiện trên khuôn mặt non trẻ.
Park Jihoon?
đã bao lâu rồi cô không thốt ra cái tên này. chắc cũng gần bằng khoảng thời gian anh Sungwoon bỏ đi.
"xin lỗi hai cô cậu, trân châu lá dứa chỉ còn đủ cho một ly thôi"
"thế thì bà cứ để cho cậu ấy. lần khác cháu ghé"
"không cần, cứ lấy đi. cậu kêu trước tôi mà"
"thế bà nhé"
Park Jihoon bỏ lại một cậu chào rồi nhanh chóng lủi mất. không biết là cậu trốn tránh vì lý do gì? là vì người nọ?
"Park Jihoon"
Pinky cầm ly trà sữa đuổi theo bóng người con trai phía trước. chả hiểu cô lấy đâu ra sức đuổi theo cậu ta trong khi điểm thể dục của cô lúc nào cũng đứng giữa ranh mức đổi sổ.
"chuyện gì? "
"cậu cầm lấy đi"
"không cần, cậu cứ lấy. tôi uống thứ khác cũng được"
"cầm đi. tôi...đột nhiên muốn uống socola hơn"
Park Jihoon nhìn vẻ kiên quyết trên mặt Pinky liền không từ chối nữa mà trực tiếp cầm lấy
"dạo này...không thấy cậu đến lớp học thêm? "
"ừ, tôi nghỉ rồi. bà cô dạy đến phát chán"
"Pinky, còn cậu? "
"tôi bình thường"
...
"Jihoon à..."
"hửm? "
"xin lỗi cậu. chuyện tháng trước, cũng là do tôi nóng nảy quá"
"không sao. tôi cũng có lỗi"
"chúng ta...làm hòa được chứ? cứ như vậy hoài, chắc tôi mệt đến mức chết mất"
"được"
"cảm ơn cậu"
"muốn anh đây tha thứ, vậy thì mày tốt nhất mà lo hậu đãi cho đàng hoàng "
....
Nay tôi thi Văn với Lý, tủ Trao Duyên mà nó ra Chinh phụ ngâm :)
YOU ARE READING
Text --> wanna one + i.o.i ---> Crush
FanfictionWritten by Pầu #Please don't re-up without my agreement