STRONG TEAM

260 30 43
                                    

Xin chào tất cả mọi người , chúng tớ là STRONG TEAM 💪

⚡ Power ⚡

- Có phải cậu đang buồn vì ít follow.
- Có phải cậu đang chán vì follow của cậu ít hơn nhiều người
- Có phải cậu đang nản vì chỉ cần 1 follow nữa sẽ có một con số follow đẹp ?

- Phải chăng bạn đang đau lòng vì đứa con yêu của bạn ít view ,  ít vote ?
- Phải chăng bạn đang muốn quảng bá cho truyện của bạn nhưng lại không có điều kiện ?

- Đừng ủ rũ ,  đã có ST_Team lo .

- Sau bao ngày suy nghĩ ,  Boss aka Tờ đã quyết định thành lập @ST_Team_2 ( tức là nick phụ của ST_Team ),  mục đích là nơi giao lưu giữa các author ,  reader,  ...  trên wattpad  .

- Nào ,  bây giờ chúng ta hãy cùng xem
ST_Team và @ST_Team_2 có thể giúp các cậu gì nhé .

IThể lệ

- Thể lệ tham gia rất đơn giản ,  ở đây các cậu sẽ gặp những người bạn mới ,  những bạn yêu thích công việc follow chéo hay vote chéo  .  Các bạn có thể trao đổi với team và những mem khác để nhận được những follow hay vote ( và đương nhiên , các bạn sẽ phải fl và vote lại rồi .)

IIQuy tắc .

- Team này là nick phụ của ST_Team,  mọi hoạt động chính sẽ ở acc chính ,  vao gồm việc tuyển thành viên .

- Không gây war ,  chửi tục ở phần comment .

- Có thể trao đổi trực tiếp với nhau về việc follow hay vote chéo trong mục comment .  VD : Ngoài team ra có bạn nào cần follow chéo thì (.)  nha .

- Khi đã follow team ,  chắc chắn team sẽ follow lại ,  và tuyệt đối đừng unfl team nhé .  Team sẽ chẳng ngại lập một fic phốt đâu .

- Phần follow team ,  các bạn vui lòng follow acc ST_Team tức acc chính .  Bạn nào follow cả acc này và ST_Teamsex nhận lại được 2 follow .

III.  Đăng .

Bản đăng kí rất nhẹ nhàng :

Stt :
Tên :
Pass : ST_TEAM
Hứa : ( VD : không unfl team )
Dịch vụ : ( Follow chéo ,  vote chéo hoặc cả hai )
Tag : ( những người mà bạn cảm thấy có khả năng thích follow chéo ,  cần follow hoặc vote ) 3 người

Xin nhắc lạido ST_Team mới thành lập nên đanh thiếu thành viênBạn nào cảm thấy hợp thì đến acc chính đăng trở thành thành viên team nhé .

ST_Team yêu các bạn 💕

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

STRONG TEAM - DỊCH VỤ FOLLOW CHÉO . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ