Em❤

4.7K 295 13
                                    



- Anh dắt tôi đi đâu vậy!!!

- Em im lặng tí chẳng chết đâu!!! - Anh quay sang cốc đầu bạn


- Aisss...cái đồ đáng ghét!!! - Tay ôm đầu...chửi rủa anh suốt đường đi!!


- Còn nói nữa tôi đưa em vào nhà nghĩ cho mát nghe - Nụ cười thân thiện gắn lên mặt nham hiểm của anh...bạn nuốt nước bọt " Ực ực "



- Th...thôi bỏ đi! Tôi không nói nữa! Ờ mà tôi đói rồi! Sáng sớm bắt đi vòng vòng, tôi còn chưa ăn gì?! - Bạn lay lay tay anh



Anh cuối mặt xuống nhìn bạn , hai tay dịnh vai bạn , áp mặt sát, bạn sợ ứ thở


- Em muốn ăn gì? 



- Gì gì..cũng được!!



- Ăn thịt tôi được không?



- Đồ biến thái anh!!! Né tôi ra..... - Bạn la làng ngay chỗ đông người... Mọi người xung quanh nhìn bạn , khiến bạn ngại đỏ mặt....



- Đi ăn thôi! Tôi đói rồi! - Anh quay sang nắm tay bạn dắt đi


Bạn đi đằng sau lải nhãi miết  - Thứ đáng ghét! Tôi ghét anh! 😑



- Ghét tôi sau này đừng thích tôi! - Anh thính dễsợ


- Cho không thèm! Đồ đáng ghét


- Nói nữa tôi khoá môi em à!


- ....


Cả buổi sáng anh với bạn lang thang từ đầu thành phố cho đến cuối thành phố.. Cả hai cũng lết về tới nhà ... Nhưng không phải cả hai lết..mà là bạn ngủ ngục trên lưng anh, anh cõng bạn về...đưa bạn vào phòng...anh tháo giày, áo khoát ra, móc chúng trên tường, tay với lấy cái gối nép dưới cho bạn nằm, kéo chăn phủ kín người bạn. Anh ngồi bên giường, vuốt nhẹ tóc bạn, hôn nhẹ lên trái với ngỏ ý " Em ngủ ngon " ❤ rồi anh quay ra ngoài, tắt đèn khép cửa lại cho bạn.



Anh vừa về tới phòng, cở bỏ áo khoát lẫn áo thun, anh định đi tắm. Xui thay, tự nhiên mưa ào ào, điện thì bị cúp...anh sực nhớ tới bạn, bạn sợ bóng tối với tiếng mưa ào ào vì trong nó rất đáng sợ...anh mở cửa, chụp lấy điện thoại chạy vội qua phòng bạn, anh mở cửa chạy vào thì thấy bạn còn ngủ, anh mừng thay. Ngồi nép bên bạn, canh cho bạn ngủ. Anh cầm điện thoại lướt xem vài tấm hình của bạn rồi tự mĩm cười.



Bạn quay sang anh đưa tay ôm chặt người anh...ngủ ngon lành 😑 anh nhẹ nhàng đặt người nắm xuống, nhất cổ bạn lên đưa tay cho bạn nằm, rồi anh ôm trọn bạn vào lòng...thư thả hôn lên trán rồi khép mắt lại, bạn ôm chặt anh hơn...cả hai say giấc !

Khóc Bằng Nụ Cười [ Jimin 18+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ