"Aww!! Why did you kicked my.. My!.. my friend!"
"Baket?. Sino din bang nagsabi sayong halikan mo ko sa harapan ng maraming tao?. Ni hindi nga kita kilala eh!"
Bagay lang sa kanya at tinadyak ko sya dun sa kaibigan nya..
Bwisit sya!. Hindi ko yun ginagawa sa boyfriend ko, tapos sya, ganun-ganun lang?.
At ang mas malala pa, kanina ko lang sya nakilala!"Ano?! Sino kaba sa akala mo ha?!" Galit na sigaw ko uli sakanya
Unti-unti, tinanggal nya ang cap nya ang.. at kasunod.. ang shades nya.
Oh no. This cant be. Nakilala ko sya.. Sya yung lalaki last week!. Yung may-ari ng condo na pinagtulugan ko ng gabing yon!.
At yung!. Yung!... Yung nagsabing may nangyari samin!
OH! EM! GIIIIIIEEE!!!"WAAAAAAHH--" Nataranta sya bigla sa pagsigaw ko at tinakpan ang bibig ko. Mabilis ko din naman yun tinanggal dahil hindi ako makahinga.
Hello! Ang laki kaya ng kamay nya!."Why do you have the habit that always shouting without a reason?"
"Bakit ba?!. Anong kailangan mo sakin?"
"You"
"Ano?! Anong you?! You-you-in mo mukha mo!. Ano bang ginagawa mo dito?!. Sinusundan mo ba ko?!"
"What?" Iritadong tanong nya.
"Stalker ba kita?"
"What?!. Excuse me Miss, I am the owner of this bar, that is why I'm here"
"Weh?"
"Anong weh?"
"How is that happened?"
"I bought the lot?"
"Still not convince"
"I invest for it?.. Hayst. Look Miss, I dont need to explain to you why I'm the owner of this bar.. And.. we need to talk about us"
"Us?! Anong us?! There's no us! Nahihibang ka ba?!"
"Meron Avianna. Since we made--"
"Hep! Hep! Hep!. I dont want to talk about it. Wag mo namang sanang bigyan ng meaning ang nangyaring yon, kung meron man... Saka, I'm already taken. I, do have a boyfriend. I'm not asking you for a respect.. Just.. just leave it to the past!.. And, forget about it."
"No. How can I forget--"
"I'm leaving. Dont really wanna talk about it. I'm sorry."
Tinalikuran ko sya at tuluyan akong lumabas ng bar NYA.
Pakiramdam ko napakalaking kasalanan ang nagawa ko hindi lang dahil dun sa nangyari kanina, pati yung sinasabi ng lalaking yon.
May boyfriend ako, and I feel like I'm being disloyal to him. Ghad!. I'm on the verge of cheating!--wrong. I cheated already!. Gusto kong maglupisay sa iyak.
Paano ko sasabihin iyon sakanya?, sa family ko at sa iba pa?.
I'm so frustrated!. Nababaliw ako. Lalo na't pinapaalala pa sakin ng lalaking iyon ang nangyari.
Bakit ba ganun sya?. Hindi ba dapat na ako ang babae ang dapat ang maghabol at magpumilit na makipag usap sakanya?.
Tss. He's so unbelievable!
Sobrang ganda mo kasi Avianna-- yeah right!.Ng makalabas ako ng bar, kaagad ako humanap ng taxi..
Hayst. Bakit ba kasi hindi ko pa dinala ang pretty'ng kotse ko at naniwala ako kay Jeid na masaya mag commute?.
Ghad!. Kelan pa ko naging uto-uto?!Iniikot ikot ko pa ang mata ko sakaling may mga nakaparadang taxi sa di kalayuan..
Pero.. parang nagsisi ata ako.
Para akong naestatwa sa kinatatayuan ko at bumigat ang pakiramdam ko.Ang saya naman ng gabing to..
Yung boyfriend ko.. may kahalikan na namang babae sa loob ng kotse nya. Halos maghubaran na sila at gumawa ng rated spg don, pero wala pa rin silang mga paki.
Uso naman magsara ng bintana, pero malakas ata ang internet signal nila at kailangang naka live pa.