CHAPTER 1 -
TINKERBELL HAS ALWAYS BEEN THERE FOR PETER BUT PETER? HE CHOSE WENDY
🌻🌻🌻🌻
Claire Pov -
naglalasing nanaman ako. araw araw lalabas lang ako ng condo kapag may bibilhin. pagkatapos kase ng kasal eh umalis na ako hindi na ako pumunta sa reception.Hindi nman nila ako hahanapin kainis nga eh hanggang ngayon NBSB ako lahat naman ng manliligaw ko ineentertain ko. Sige na ako na DESPERADA gusto ko lang kase mag ka bf. naalala ko tuloy yung sinabi sakin ng mga pinsan at kapatid ko.
'Hoy claire umamin ka nga tibo ka noh? tomboy ka? wag ka na mahiya hindi namin ipagkakalat'-ano bang kalokohan toh? pano ako naging tibo?
'ano bang sinasabi nyo? kahit kelan wala akong planong lumiko ng landas'-hay naku! babaeng babae kaya ako.
'eh bakit wala ka paring boyfriend? mauunahan ka pa ng bakla sa kanto mag kajowa'-
'hahahaha'-
'hahahahha'-
At dun nagtatapos ang maliligayang araw nila Chos.
Meron naman nagpatibok ng puso ko noh kaso yun nga lang sa ibang tao tumibok yung puso nya.
Sa Bestfriend ko. ewan ko ba dalawa kami nagkakagusto sa kanya pero si leah ang nagustuhan nya at hindi ako alam naman ni leah yun hays...pero after 5 months napangliligaw sinagot naman agad hindi man lang nya inisip kung ano nararamdaman ko? at take note ha! sa iba ko pa nalaman. pagkatapos nun kung kani kanino na ako nakikigimik gumagala hindi ko na sya pinapansin isaksak nya sa baga nya yung terrence nya. pero one day nalaman ko na Magpapakasal na sila oh diba! parang mga atat. ginawa pa akong maid of honor una tumanggi ako ang sabi ko medyo busy ako kahit hindi ayun pinlit pilit nya ako ako lang daw bestfriend nya! Pwee!! tas ayun pumayag na din ako wala nman akong mGawa nakakahiya nman. pero hindi na ako tumuloy sa reception baka makapatay ako ng sa di oras. sayang libre lamon pa naman nakakainis I hate them. Pero ang iniisip ko ginawa na kaya nila yung ano? yung ano? yung ginagawa pagkatapos ng kasal! HONEYMOON! omg O____O ginawa na kaya nila yun? omegeshhh!!! badtrip. wala akong magawa! ayoko kumain. walang magandang palabas ayokong uminom ang sakit ng ulo ko. buti nga hindi pa ako nagkakasakit.Napagisip isipan ko na gumala na lng kung saan gusto ko pumunta sa SM. Nagsuot lang ako ng Crop top at saka skirt atsaka light make up. pagkababa ko ng condo binati ako ng guard atsaka ako pumara ng taxi. hayss ano bang magandang gawin sa buhay???
'ahh mam andito na po tayo'-binigay ko na ang bayad atsaka bumaba puro couples tss. maghihiwalay din ang mga yan pa date date pa!
Omg. guess what? nagdadate din dito ang dalawa hay naku wala na ba silang magandang pag datan??
BINABASA MO ANG
FOREVER WITH YOU
Teen FictionTINKERBELL HAS ALWAYS BEEN THERE FOR PETER BUT PETER? HE CHOSE WENDY