1. Chuyện u mê của Daniel [Nielgi]

265 34 17
                                    

Okai đầu tiên mình xin phép cảnh báo trước đây là NielGi, mình không chắc lắm về phần tính cách của Niel nên nếu các cậu cảm thấy không đúng ở chỗ nào cứ sửa nhé. ˭̡̞(◞⁎˃ᆺ˂)◞*✰ Đây là req của bạn mình (yên tâm là sau này xong mình còn nợ bản một cái TaeJimOng cơ haha...), mình hứa với bạn ấy khá lâu sòi nên mình sẽ trả trước.

Dạ vâng nếu các cậu còn thắc mắc là Niel nào thì mình xin trả lời là Kang Daniel của Wanna One ạ haha một phút lầm lỡ là đi ngay mà haha... 

Dành tặng riêng cho Yul  ˭̡̞(◞⁎˃ᆺ˂)◞*✰

Nếu sẵn sàng cho crackship NielGi, vậy thì bắt đầu nào (╯✧∇✧)╯

___

'Thế chưa có người yêu gì đưa về ra mắt họ hàng hả cháu?'

Đó là câu hỏi đầu tiên Kang Daniel nhận được khi về thăm nhà. Được rồi, cậu thực sự rất quý bọn họ, cũng rất nhớ, không phải lúc nào cũng có dịp gặp mặt đông đủ mọi người cả. Nhưng mà Daniel cực kì vô cùng rất là không hi vọng ngay khi vừa đặt chân đến cửa nhà đã phải nghe câu hỏi có người yêu chưa.

Cái này không trách cậu được.

Người yêu thì cũng gọi là có đi, nhỏ nhỏ xinh xinh, lớn hơn cậu ba tuổi mà thấp bé nhẹ cân ôm một cái chắc nằm gọn lỏn trong lòng thật. Người yêu lúc nào cũng phồng mỏ lên cãi lại bảo là tại vì cậu cao quá, bự quá thôi nhé chứ tôi không có thấp, không có bé nghe chưa. Daniel những lúc ấy cũng ậm ừ cho qua, thôi bé yêu là nhất, bé yêu nói gì em cũng nghe hết, bé yêu bự nhất ngầu nhất mà.

Daniel gặp định mệnh đời mình trong một lần tình cờ ở tiệm hoa. Lần đó Daniel vô tình nhìn thấy anh chủ tiệm trắng tròn thơm đang đứng nói chuyện với anh thợ sửa xe nom vui vẻ lắm, tại anh chủ cứ cười miết thôi. Mà á mấy người biết không, ảnh cười lên mà mắt cong lại thành vầng trăng khuyết á, ảnh cười có hở lợi đi nữa cũng dễ thương quá trời quá đất hà.

Rồi thì các chị biết em u mê anh ấy rồi Daniel ạ.

Từ đó về sau là cả một chặng đường dài cưa cẩm anh chủ tiệm hoa. Daniel biết ảnh họ Min, mãi đến lúc hai người hẹn hò với nhau rồi mới hay ảnh tên Yoongi. Min Yoongi, người đẹp mà tên cũng đẹp nốt.

Daniel tự nhận mình không phải là người sến súa, nhưng mà để cưa đổ được anh trai họ Min thì cái gì Daniel cũng dám làm. Điển hình là có lần Daniel thành công chui được vào nhà của anh người thương, vào được thế nào thì thôi xin phép bỏ qua, cái này là tại anh Min quá dễ động tâm trước những thứ dễ thương thôi. Vào được rồi mà ngoan ngoãn ngồi im thì cũng thôi đi, đằng này lại cứ ngứa mỏ muốn trêu chọc vị nào kia mới vui thì phải.

'Anh Min ơiiiiii'

'Ừ?'

'Hôm nọ em thấy anh nghe Love Yourself, thế anh có yêu bản thân mình không thế?'

'Có.'

'Ầy anh lạnh lùng thế, nói thêm mấy từ thì có chết a--- Được được em không nói linh tinh nữa, anh đừng lườm em nữa mà. (';ω;`) Nhưng mà em giống anh ở điểm đó đó.'

'?'

'Em yêu anh như cách anh yêu chính mình vậy đó.'

Thời khắc đó, Daniel có thể thề rằng cậu chưa từng bắt gặp cảnh tượng xinh đẹp nào như cảnh Yoongi mặt đỏ lừ nhìn cậu hết.

Ấy mà nhờ mặt dày mày dạn theo đuổi suốt mấy năm trời, cuối cùng anh họ Min cũng gật đầu đồng ý làm người yêu rồi.

Bữa nay Daniel cũng muốn đưa anh về nhà ra mắt mọi người lắm, nhưng mà ảnh lại đi thăm bạn bè tuốt tận Gwangju mất rồi. Dù sao thì cậu cũng không muốn làm Yoongi mất hứng, cho nên cũng không mở lời hỏi ảnh có muốn về nhà cùng mình không.

Đương lúc Daniel tính tạm biệt mọi người để lên phòng nghỉ thì lại thấy điện thoại rung một cái.

Ấy, bé yêu gọi.

'Niel, ra ngoài cửa đón anh với.'

'Ủa cửa nào anh?' Cửa nhà em á, cậu tính hỏi vậy, nhưng mà không hiểu sao lại nuốt ngược câu hỏi vào trong.

'Cửa nhà cậu chứ nhà nào, không lẽ cửa nhà anh?'

Ơ thế là đến thật à?

Mãi cho đến lúc nhìn thấy Yoongi ngồi nói chuyện với nhị vị phụ huynh cùng họ hàng nhà mình, Daniel vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì mới vừa xảy ra cả.

'Bé yêu, em tưởng anh nói anh tới Gwangju một tuần cơ mà?'

'Từ thứ bảy tuần trước đến thứ bảy tuần này là một tuần rồi.'

'Vâng?'

'Hôm nay là chủ nhật...'

'(*〇□〇)......!?'

Mà túm lại thì Daniel cũng vẫn có người yêu rồi, người yêu còn chu đáo mua quà cáp đến tặng cho mọi người nữa. Daniel cũng có bồ để khoe nha, các cô các bác không có cơ hội trêu là mãi chưa có người iu đâu nháaaaa.

_____

Note: Mình viết xong mà đầu mình cũng quay cuồng trong mơ hồ luôn mình thực sự không biết mình mới viết cái gì nữa....

Chuyên mục cây nhà lá vườn ˭̡̞(◞⁎˃ᆺ˂)◞*✰ (aka nơi trả req và nhận req lần kế...)Where stories live. Discover now