Phần 1

380 9 1
                                    


《 ( đao kiếm loạn vũ ) yêu đao nam bổn hoàn chi lữ 》 uống trà Ô Long miêu
Văn án
Chủng tộc vì yêu đao cơ, giới tính vì nam vai chính, yêu đao, hợp thời chi chính phủ thỉnh cầu, thành lập một cái thuộc về chính mình bổn hoàn.
Đao: "Đao là vì chủ nhân mà múa may đồ vật."
Vai chính, yên lặng xoa xoa trên đầu hãn, ta đây này đem sống mấy ngàn năm vẫn là không có bị chủ nhân lấy tới huy quá đao, nhất định là giả!
Đao kiếm lần đầu nhìn thấy vai chính khi.
Đao: "Như vậy nhỏ yếu đại tướng, ta nhất định phải hảo hảo bảo hộ hắn!"
Yêu đao từ quần đùi trung một chút móc ra hai mét đại đao, nghiêng đầu nhìn đao: "Ngươi nói cái gì?"
Hình ảnh p trạm, xâm quyền lập xóa ~
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Yêu đao ┃ vai phụ: Đao ┃ cái khác:
======================================================================
Thể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - manga anime
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào
Tiến độ truyện: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 156140 tự

  1. Đệ nhất hoàn 

Đối với đã sống không biết bao lâu một cây đao tới nói, ở 21 thế kỷ cái này hoà bình niên đại, chính mình đã sớm đã không có tồn tại giá trị, nhưng mà, chính mình hiện tại mục tiêu cũng là như thế, cả ngày biếng nhác sinh hoạt loại này lão niên nhân sinh sống trở thành hiện tại này đem tồn tại mấy ngàn năm lão niên đao sinh hoạt hình thức, vốn dĩ chuẩn bị hưởng thụ hiện đại khoa học kỹ thuật tiện lợi, xem xét hiện đại nhân văn hóa chính mình, hiện tại lại gặp phải một cái trọng đại vấn đề.
Một con hồ ly, ngồi xổm nhà mình trước cửa, hơi hơi phục thân, miệng phun nhân ngôn: "Yêu đao cơ điện hạ, bởi vì hiện tại lịch sử chủ nghĩa xét lại giả thịnh hành, vì phòng ngừa lịch sử bị phá hư, tại hạ, hồ chi trợ, đại biểu khi chi chính phủ, thỉnh cầu yêu đao cơ các hạ trợ giúp."
Nhìn nằm ở nhà mình trước cửa hồ ly thức thần, yên lặng lấy ra bản thân bản thể ( hai mét đại đao ), đối với hồ ly mặt chính là một phách, nhìn xuyên thấu qua ban công vách tường, bay về phía không trung cùng thái dương vai sóng vai hồ ly, ấn phía dưới thượng toát ra # tự, ngáp một cái, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, xoay người đóng cửa, trong miệng lẩm bẩm: "Xem phiên xem phiên... Phiền toái sự tình, tuyệt đối không làm!"
Cả người triền mãn băng vải thức thần hồ chi trợ run run rẩy rẩy về phía một người mặc thú bào lão niên nam tử báo cáo hôm nay hiểu biết.
Lão niên người nghe xong, yên lặng thở dài, lấy ra tổ tiên bảo tồn sách cổ ( thức thần lục ), mở ra.
Yêu đao cơ: Yêu quái giới số lượng không nhiều lắm có thể xưng là đại yêu yêu quái chi nhất, bị vứt bỏ đao kiếm, đã chịu huyết khí ảnh hưởng, mà sinh ra tự mình ý thức, ở tự mình ý thức sinh ra sau, đem thực hiện đao kiếm sứ mệnh, cũng chính là giết chóc, ở tàn sát khá nhiều tánh mạng lúc sau, hóa thành có được lạnh lẽo khuôn mặt tuyệt mỹ thiếu nữ, tên là: Yêu đao cơ. Nhưng mà bởi vì yêu đao cơ ra đời sở cần huyết khí cùng tánh mạng số lượng cũng không phải số nhỏ, thả một khi ra đời, đó là thu hoạch tánh mạng hung khí, bởi vậy, ở yêu đao cơ xuất hiện là lúc, âm dương sư đều đem ở này chưa thành trường là lúc, đem nó tiêu diệt, mà ở vũ khí lạnh đã lạc đơn vị hiện tại, yêu đao cơ liền càng không thể có thể ra đời.
Mà hiện tại cận tồn yêu đao cơ, làm đã từng đại âm dương sư, an lần Tình Minh thức thần, lấy giết chóc chi nhận cứu vớt lúc ấy hỗn loạn kinh đô, sau đó lục tục bảo hộ mấy thế hệ người, cho tới bây giờ, tuy nói không có hiến tế thần miếu, bất đồng với thiên chiếu linh tinh thần minh chịu bá tánh cung phụng, nhưng biết được nó sự tích âm dương sư gia tộc, đều bị đem nó coi là thủ vệ thế giới thần minh, rốt cuộc, thần minh kỳ tích không phải nhân loại có thể phát hiện, mà yêu quái bảo hộ chính là thời thời khắc khắc đều có thể cảm thụ được đến.
"Y theo vị kia đại nhân tính cách, không nên lời nói đều không nghe liền đem người chụp phi a..." Lão nhân xoa xoa chính mình phát đau cái trán, rốt cuộc đối với bọn họ tới nói, thỉnh cầu một vị vì bọn họ trả giá rất nhiều thần minh trợ giúp cũng đã thực miễn cưỡng, mặt dày mày dạn nói, tuy nói vị kia đại nhân sẽ đáp ứng, nhưng là chính mình lương tâm nhất định không qua được.
Đột nhiên, phảng phất nghĩ tới cái gì giống nhau, mở to hai mắt, đối hồ chi trợ nói: "Đem ngươi cùng vị kia đại nhân bắt đầu nói nguyên lời nói nói cho ta!"
Hồ chi trợ thành thành thật thật đem sở hữu chi tiết đều nói cho trước mắt lão nhân.
Nghe nói sau, lão nhân bất đắc dĩ mà đem tay che khuất đôi mắt, hơi hơi thở dài, nói ra làm hồ chi trợ vô cùng tuyệt vọng nói: "Cư nhiên đã quên chuyện này... Vị kia điện hạ, tuy rằng chủng tộc là yêu đao cơ, nhưng là giới tính là nam a..."
Mỗ cao cấp chung cư.
Nhu thuận tóc dài theo người nào đó kịch liệt vận động khắp nơi phi dương, trắng nõn mà phảng phất trong suốt làn da, tinh xảo mà lạnh lẽo khuôn mặt, sáng ngời có thần mắt hạnh, nếu không phải kia thường thường ngực cùng lược hàm anh khí mặt bộ đường cong thuyết minh này nếu một vị nam tính, vô luận bất luận kẻ nào đều sẽ đem hắn cho rằng là khuynh quốc mỹ nhân.
Nhưng mà, hiện tại hung hăng nhìn chằm chằm màn hình máy tính hai mắt cùng vặn vẹo đến dữ tợn khuôn mặt, đem vốn dĩ mỹ lệ giết được phiến giáp không lưu.
Yêu đao, quyển sách nam chủ, giới tính vì nam yêu đao cơ, liều mạng mà ấn điều khiển từ xa, thao tác này máy tính trung nhân vật đem đối thủ huyết ngược. Trong miệng còn lẩm bẩm đến: "Tình Minh cái này chết phúc hắc! Lúc trước biên thức thần lục thời điểm còn không phải là đem hắn nắm ăn sao, liền đem nguyên lai nói tốt yêu đao quỷ, ngạnh sinh sinh đổi thành yêu đao cơ, còn nói cái gì ( rõ ràng mỗi cái yêu đao cơ đều là nữ, ngươi chính là cái trường hợp đặc biệt, tên này không thành vấn đề ), thế cho nên mỗi lần hắn hậu đại tới, đều kêu ta yêu đao cơ, tiểu gia ta là nam hảo phạt! Nếu làm ta tìm được ngươi chuyển thế, tuyệt đối huyết ngược!......."
"Leng keng!"
Chuông cửa vang lên, yêu đao bị thình lình xảy ra tiếng vang hạ một cái, màn hình máy tính trung nhân vật cũng bởi vì này một cái chớp mắt tạm dừng bị giây, nhìn trên màn hình máy tính máu chảy đầm đìa game over, trầm mặc nửa ngày, từ trong quần móc ra hai mét bản thể liền hướng cửa đi đến, "Người kia như vậy phiền, tìm chết a! Tưởng cùng thái dương vai sóng vai cứ việc nói thẳng!"
Mở cửa, nhìn cả người triền mãn băng vải phục thân hồ ly, đem bản thể giơ lên, treo ( hiền lành ) mỉm cười, sung sướng mà nói: "Nếu không có chính sự nói, ngươi có thể lưu di ngôn."
Hồ ly thức thần hơi hơi đánh cái run, vội vàng nói: "Siêu cấp vô địch anh tuấn tiêu sái yêu đao điện hạ, hồ chi trợ gần là vì phía trước đối siêu cấp vô địch anh tuấn tiêu sái yêu đao điện hạ thất lễ bồi tội mà đến." Phiết liếc mắt một cái nhân nghe thấy tiền tố hắc khí tiêu giảm yêu đao, thật cẩn thận đem phía sau hộp đồ ăn bãi trong người trước, "Đây là hồ chi trợ nho nhỏ xin lỗi, nếu siêu cấp vô địch anh tuấn tiêu sái yêu đao đại nhân còn không hài lòng nói, hồ chi trợ cũng chỉ có thể lấy thân tạ tội."
( chủ nhân a... Hy vọng ngươi nói hữu dụng, nếu không hồ chi trợ mạng nhỏ liền không có... ) theo sau run run rẩy rẩy mà đem hộp đồ ăn mở ra, cúi đầu, cắn răng nhẫn nại cuối cùng phán quyết.
Mở ra hộp đồ ăn trung, phảng phất có quang mang nở rộ, đâm vào đao trương đui mù, cánh mũi trừu động, ngọt thanh mùi hương tràn ngập xoang mũi. Quang mang tan đi, rốt cuộc thấy rõ hộp đồ ăn trung vật phẩm bộ dáng, phảng phất bị cái gì chấn trụ giống nhau, thanh âm phát run: "Này... Đây là?"
Hồ chi trợ trả lời nói: "Tam thập nội gia hạn định màn thầu, hồ chi trợ bài nửa ngày bán."
Vừa mới trả lời xong, cảm giác trảo thượng một nhẹ, hơi hơi ngẩng đầu, nhìn ôm màn thầu, ăn đến vẻ mặt hạnh phúc mỗ ngàn năm lão đao, thở phào nhẹ nhõm, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhớ tới chủ nhân mạo hiểm tinh quang hồ ly mắt, yên lặng quỳ xuống.
"Hồ chi trợ a, yêu đao điện hạ hắn... Chỉ cần thuận mao hống, liền không tính nguy hiểm, nếu muốn cho hắn làm việc nói... Ngươi cảm thấy đối với một cái đồ tham ăn tới nói, cái gì là tốt nhất mồi? Nga rống rống rống."

( Đao kiếm loạn vũ ) Yêu đao nam bổn hoàn chi lữ-Hát Ô Long Trà Đích MiêuWhere stories live. Discover now