Jillian's PoV
"Anong masakit sayo? Fuck it,nabalian ka ba ng buto?" nag aalalang tanong ni Eros sa akin.
Grabe naman Pillow?
Baling buto agad?
Pero ang sakit ng paa ko ah. Parang nasprain sa pag kakatulak ni Colton.
"Hala siya hindi no!!!! Pero ang sakit ng paa ko,Pillow. Tingnan mo nga kung sprain siya or ano" kinakabahang sabi ko pa.
Tiningnan niya ang paa ko at sinimulang hilutin yun.
"Sprained ankle. Caused by Hanzol's push. Tsh. Damn him. I'll kill him once I go to the Sky mansion" Galit na galit pa ring sabi ni Eros.
"Diba,masakit ang ulo mo? Ano ayos ka na ba,Pillow?" nag aalalang tanong ko rin sa kanya.
"Just for this day...care about yourself and not for anybody,please?" parang awang awa naman ang itsura nitong si Eros.
Tumango na lang ako dahil hindi ko naman naintindihan ang english na sinabi Niya
..mahina kasi ako sa english at napapikit na lang ako nung sinimulan niyang balutan ng benda ang paa ko."Does it hurts?" tanong niya.
"O-oo pero ayos lang naman. Yung ulo mo ba? Masakit pa rin?"tanong ko naman.
"The truth is...hindi naman talaga masakit ang ulo ko. I just want you to take care of me" nahihiya pa siya ng sinasabi niya yun.
Eh?!
Yun lang pala eh.
(^_^”)
"Aalagaan naman talaga kita kahit wala kang sakit,Pillow ko. Hindi mo na kailangang mag-kunwari...pinag aalala mo lang ako eh!" maktol ko sa kanya.
"G-ganun ba yun? Sige,basta aalagaan mo talaga ako ah?" nakangiti pang tanong niya.
Nakangiti rin namang tumango ako.
"Ayan,tapos na yung pagbebenda ko. Kakain ka pa ba?" tanong niya.
Nahihiyang tumingin naman ako sa uniform ko.
Waaaaaaaaaa! Halos mag kulay orange na
(T0T)
"Jon! Jon! I've heard about what Kuya Hanzol did to this girl--oh! Are you okay?" tanong ng...
Waaaaa...
Ang cutie naman niya...
"Mukha ba siyang okay,Orton? -.-"
Bored na tanong ni Eros."Tss! That dumbass! Sino ba siya para saktan ang napakagandang babaeng to?! Tsh!" Asar na sabi ni Orton daw.
"Kilala mo siya,Orton." simpleng sabi ni Eros.
Humarap naman sa akin si Eros.
"Tara sa locker room,magpalit ka ng damit" nakangiting sabi na niya.
"Sige." nung tatayo na ako..
TT____TT
Ang hirap lumakad mga katropa.
"Jon,I think she can't walk well" singit na naman ni Orton at dali daling inalalayan ako.
"Hi,beautiful. I'm Orton Mike S. Villareal . And you are?" nakangiting tanong niya pa.
"She's mine,so back off dude" kanya ba ako?
Okay. Hehe
"Whoa! Look I'm just interested on her--"
YOU ARE READING
Perfectly Paired
RomanceWe're completely opposite. But we're perfectly paired. How did that happen? I also don't know. Just read the story