Diary ng Mahilig - III
by aeiouxz
“Oh shett! Puta! Si Juanita! Si Juanita Bebe! Buti na lang at hindi ko nailapat sa mukha niya ang pambomba ng toilet. Potek! Naiwan ko nga pala siya dito sa CR kanina. Nasa bath tub na pala siya ngayon. Shett! Buti na lang at kokonti lang ang tubig. May epilepsy kasi tiong si bebe Juanita ko. minsan sinusumpong na lang siya. One time nga inatake siya ng sakit niya habang rumarampa. Akala ng iba ay kasama pa iyon sa program dahil akala nila ay nag-gigimmie gimmie siya. Nakatanggap pa siya ng standing ovation dahil akala nila’y nakahiga niyang ginagawa ang sayaw na yun na kung titingnan mo ay katulad ng ginagawa ni Jhong Hilario. Yun pala, ay inaatake nga talaga siya ng sakit niya. Doon lang namin natuklasan na mayroon nga siyang epilepsy.
Okay. Back to reality. Bakit kaya siya nandito sa bahay at ang masama ay dito pa sa CR ko? Wala talaga akong maalala dahil siguro sa dami ng alak na nainom ko.
Tulog na tulog pa rin ang Bebe Juanita ko. Nakakaawa ang itsura niya. Ang isa pa sa ipinagtataka ko ay kung bakit mayroon siyang black eye at pasa sa pisngi at braso. Sa sobrang awa ko sa kniya ay binuhat ko na siya at dinala sa kama ko.
Shet! Napamura na lang ako sa laki ng kaniyang hinaharap. Parang tigsampung kilo ang kaniyang dalawang papaya sa harap. Parang sarap himasin at gawing tsupon ng papayang ito. Shet! Aba at may abs din pala siya? tinalo pa ako eh. At ang pinakanagustuhan ko sa kaniya ay ang mahaba niyang baba na mas mahaba pa sa kaniyang leeg.
Nakakadagdag iyon sa kaniyang sex appeal kasi parang napakalalim ng kaniyang lalamunan dahil na rin siguro sa laki ng bunganga niya. Alam nyo na, kapag siguro kumain siya ng malaki , mahaba at matabang saging ay kasyang-kasya at buong-buo niya itong maisusubo na halos hindi sasayad sa kaniyang labi. Ringless kumbaga.
Pinabihisan ko siya kay Aling Pura. Ang kasambahay kong bingot na kung magsalita ay parang alien kaya lagi na lang akong tumatango kapag kausap siya. Natatakot kasi ako sa maaari kong magawa sa kaniya kapag ako ang nagbihis sa kaniya. Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko. Baka madala ako ng libog at paglaruan ko ang kaniyang malaking papaya.
Sabi ni Aling Pura, nilalagnat daw si Bebe Juanita kaya alagaan ko raw siya at painumin ng gamot.
“Ngakangakpot ngayo tser ah! Nganlaki niyan tser!” saad ni Aling Pura.
Hahha. Hindi ko alam ang magiging reason ko. natatawa talaga ako kapag kaharap si Aling Pura, lalo na kapag nagsalita na. pero dahil sa mabait siya at tapat sa serbisyo, tinitiis kong hindi matawa kapag kaharap siya.
At wow mamen! Aalagaan ko ang pinakapinapangarap kong babae sa balat ng tinalupan! Wag kang mag-alala Bebe Juanita. Nasa mabuting kamay ka.
Ang sarap pala niyang panoorin habang humihilik. Hndi ko tuloy maiwasang mapatitig sa kaniya at pitikin ang ilong. Ang haba talaga ng baba niya! Shet! Kahit hindi siya maganda, mamahalin ko siya dahil na-in love at first sight talaga ako sa kaniya. Napakahumble niya at kahit sikat na sikat na ang kaniyang mahabang baba, hindi pa rin siya nagbabago.
Kinuha ko ang camera at pinicturan siya. para naman may remembrance ang araw na ito.
Naligo na rin ako para fresh na ulit ako. Nagtoothbrush, nagselfie sa banyo, at nagmasturb***. Haha. Alam nyo na! Nandito kasi ang bebe Juanita ko kaya hindi ko mapigilan ang sarili ko. pinagpapantasyahan ko siya sa isip ko hanggang sa marating ko na ang gusto ko.
Sana gumaling na siya. pag nagising na siya, tatanungin ko siya kung ano ba talaga ang nangyari.
Pagkatapos kong maligo ay nagpaluto na ako ng lunch. Pagkatapos kumain ay nagising na rin si Juanita at pinakain ko na rin siya. abot-abot na lang ang kilig at ngiti sa aking mukha.
BINABASA MO ANG
Diary ng MAHILIG
Romance"Sa Tuwing nakikita kita, may kung ano'ng kakaiba akong nararamdaman sa aking kaloob-looban. Huwag mo akong akitin. Kahit hindi ka maganda papatulan kita!" - Juancho "Hintayin mo lang ako. Huwag kang tumakbo. Baka maabutan kita!" - Juanita