CHƯƠNG 1

18 0 0
                                    


"Sao Đình Đình lại sợ sấm sét như vậy?"

"Đình Đình bà sợ gián à?"

"Tiểu Đình sợ ngủ một mình hả?"

"Ừm, phải đấy, mình sợ tất cả, sợ tất cả, các bạn hãy đối xử tốt với mình nhé" Cái ý nghĩ ích kỉ len lỏi trong suy nghĩ ngây thơ của cô.

Cô đã có một tuổi thơ thật đáng thương, đáng thương hại, tội nghiệp, bất cứ từ ngữ thương xót nào đều đúng. Có lẽ bởi vì sự ngây thơ quá mức, tin tưởng quá mức và cũng sợ hãi quá mức. Đình Đình muốn có bạn, rất muốn có bạn dù họ có bắt nạt cô thì cô cũng chỉ lơ rồi quên tất cả, hơn hết là, Đình Đình có bạn rồi ^-^. 

Thứ tư, ngày a tháng b , năm c

"Dĩ Khang, Đình Đình rất thích bạn" giọng cô khàn khàn tràn ngập lo lắng

"Ừm, chắc là mình cũng thế đấy ^-^"

"Hôm nay mình rất vui, hình như Dĩ Khang cũng thích mình, cậu ấy đã nói thế. Suỵt! Không thể để ba mẹ biết được đâu, hi hi chắc mình sẽ bị la mất, à mình sẽ đặt tên cho bạn là nhật kí tình yêu. Chắc là ngày mai thôi, mình sẽ được dạo chơi với Dĩ Khang, nghĩ đến là trong lòng mình đã rất hồi hộp. Dĩ Khang ơi, cảm ơn bạn."

Thứ năm, ngày a+1 tháng b năm c

"Cậu cứ đi chơi với các bạn nam như trước đi, không cần dành thời gian nhiều cho Đình Đình đâu." Những lời nói như của người trưởng thành thốt ra từ cái miệng nhỏ đang ngượng ngùng của cô.

"Dĩ Khang vẫn đi theo nhỉ? Hi hi, ngày nào bạn ấy cũng sẽ đi với mình như vậy, không cần nói gì cũng được, mình biết bạn ấy cũng thích mình mà."

Thứ ba, không xác định

"Đình Đình được vào đội văn nghệ của trường rồi nhỉ?"

"Ừm! Nhưng mình vẫn còn kém lắm nên không được hát đơn ca, mình vẫn phải hát tốp ca cùng các bạn khác."

"Cố lên"

"Lúc nào cậu ấy cũng kiệm lời như thế, nhưng luôn nói những lời khiến mình rất vui thôi."

Thứ hai, buổi công diễn

"Tim mình như muốn nhảy khỏi lồng ngực, mình sẽ không dám nhìn vào cậu ấy mất, lỡ mình hát sai thì sao, lo quá đi mất. Không biết mình mặc lạ thế này cậu ấy có nghĩ gì không? Cố lên nào Tiểu Đình"

"Mình đã không nhìn vào cậu ấy, buổi công diễn đã thành công tốt đẹp nhưng không biết mình có hát tệ không?"

"Đình Đình sao toàn nhìn một hướng thế?"

"Vì khi tập mình cũng thế mà, sau này Dĩ Khang ngồi theo hướng mình nhìn ấy"

"Nhưng lớp xếp hàng ở đây cơ mà"

"Thế thì thôi"

"Hôm nay Đình Đình dễ thương quá"

"Ừm! Cảm ơn bạn ^-^"

Thứ sáu, không xác định

"Trời mưa rồi, có mang áo mưa không?"

"Mình mặc áo mưa xấu lắm nên mình không mang theo bao giờ"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CƠN MƯA DAI DẲNGWhere stories live. Discover now