ta

320 48 3
                                    



CHÚNG TA

cheomcham

thân tặng cho pha yêu quý của ngáo 💦
alwayspha

...

Chị ơi, chúng ta hẹn hò đi?

Kim Taehyung 20 tuổi, Bae Joohyun 24 tuổi.

Anh quen chị vào năm mười tám, chị chỉ mới 22 thôi nhưng mà hồi đó Taehyung còn tưởng chị bé hơn anh cơ. Mặt chị trắng ơi là trắng, nhưng đôi gò má thì hao gầy làm anh thương chị lắm cơ.

Bao nhiêu năm quen chị thì bấy nhiêu năm anh theo đuổi chị nhưng câu trả lời Joohyun dành cho anh luôn là không, không và không. Chị bảo anh chỉ là nhất thời thích chị, một ngày nào đó trong tương lai anh sẽ quên thôi. Taehyung cũng từng nghĩ như vậy đó, nhưng mà chả hiểu sao mấy năm rồi dáng hình chị vẫn chình ình trong trí nhớ anh, không có quên được.

Bao nhiêu năm quen chị cũng là bấy nhiêu lời tỏ tình, mỗi năm một câu nhưng mà chị vẫn phũ phàng từ chối làm tim anh hơi bị đau luôn, muốn quên chị lắm luôn, vậy mà tim không chịu nghe lý trí. Kiểu như chọn con tim hay lý trí thì Taehyung trăm phần trăm chọn con tim, nhất là trong tim còn có chị đẹp với làn da trắng mịn nữa.

Bae Joohyun cũng khổ tâm lắm chứ, chị từng trải qua bao nhiêu mối tình thì bấy nhiêu đều tan, dù cho  hai người lúc đầu cũng thương nhau nhiều lắm nhưng đến cuối cùng chỉ còn hai bóng lưng ngược đường nhau. Joohyun không muốn phá vỡ tình bạn lâu năm giữa hai người, chị sẽ thấy thiếu nếu không có cái giọng ngáo ngáo của Taehyung luôn lải nhải bên cạnh những lời yêu thương chị.

Thôi thì, Taehyung đợi chị nhé.

Chị ơi, em sẽ theo đuổi chị, dù một hay hai, thậm chí là mười năm đi nữa thì em vẫn sẽ theo đuổi được chị!

Lời nói của Taehyung lại vang lên đầu chị. Thiệt tình, cái anh này cứ làm phiền, làm đầu óc chị toàn nghĩ đến anh thôi. Joohyun trấn an bản thân, tập trung vào vở kịch sắp diễn ra.

Taehyung bước vô lớp chị, mắt anh sáng lên khi thấy chị ngồi đó.

Quào, chị xinh thế. Bình thường không trang điểm chị đã xinh lắm rồi, giờ còn ăn diện như thế thì biết bao nam sinh thích chị mất. Không được, Taehyung không cho ai cướp chị của anh đâu!

Mà cũng kì ghê, chị đã là gì của anh đâu mà anh phải giữ gìn dữ thần. Thôi kệ, tương lai chị sẽ là của anh mà, giữ chị trước cũng được.

Thế là Taehyung bắt đầu triển khai kế hoạch giữ vợ. Anh cứ đứng kè kè bên cạnh chị, không cho thằng cha nào tới gần chị, thậm chí có mấy người liếc nhìn thôi cũng bị anh lườm muốn rách cả mắt.

Joohyun thì cũng chỉ biết lắc đầu cười, thật tình, người thương chị sao ghen vậy nè. Ủa ủa, anh đâu phải người thương của chị đâu. Joohyun bối rối về ý nghĩ của mình. Chết chết, anh nà nghe được thì có khi lại đi báo cả gia đình họ hàng mất.

Tự nhiên mấy bữa nay trong trường cứ đồn tin Bae Joohyun với Kim Taehyung hẹn hò. Đáng lẽ phải vui lắm nhưng sao anh lại thấy lo lắng thế này. Lỡ đâu chị biết có khi lại hiểu lầm anh tung tin đó ra mất. Chị không thích phiền phức đâu, kiểu này có khi anh bị chị né thì chết anh.

Thế là giờ ra chơi hôm ấy, Taehyung chạy vội chạy vàng qua lớp chị. Liếc mắt, đảo mắt, chị đi đâu rồi ta. Taehyung khóc thầm, không phải chị né anh rồi đó chứ. Không chịu đâu, anh vẫn chưa quên được chị mà sao chị nỡ bỏ anh. Khóc làm sao cho hết nước mắt bây giờ, mà có khi anh khóc thì chị sẽ thương thầm đấy chứ nhỉ. Đang lan man suy nghĩ về cái biện pháp bám chị thì tự nhiên đằng sau có người đánh, Taehyung hoảng hồn nhảy lên, đang trời sáng mà không phải ma đó chứ.

Hú hồn ra là người thương của anh mà. Lạy trời, anh xin lỗi vì mấy phút trước đã nghĩ chị là ma nha.

"Làm gì đó Taehyung."

"Em đợi chị."

"Ừa thế có việc gì thế?"

"Cái tin đồn ấy, không phải em tung đâu, chị phải tin em huhu em vô tội và oan ức lắm ý. Có người nào tung ra để hại em ý chị, để ngăn cách em với chị đó."

"Ừa chị biết mà."

"Ủa sao chị biết dọ?"

"Do tin đồn đó chị tung ra mà."

".. ủa sao."

"Em bảo một, hai hay mười năm em sẽ theo đuổi được chị thì tại sao chị không dùng nó sớm một chút."

Chị ơi, chúng ta hẹn hò nhé.

Không..

Chúng ta kết hôn đi.

Yolooooooo, món quà ngáo tặng cho pha yêu quý. ngáo vừa là người đầu tiên chúc cũng là người cuối cùng nèeee. chúc pha dinh nhật vui vẻ, em thương pha không biết nói thế nào để cho pha hiểu hihihahahoho nhưng thương pha lắm áaaa.

baetae ; chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ