Quyển 1: Thứ 345 chương Kim Ha Neul ③
"Dễ uống sao? Ta nấu xương sườn canh chính là có một tay . Nếu không của ngươi trong tủ lạnh không có đồ chua, Nhà Bếp liên(ngay cả) Đại nước tương cũng không có, Ta còn có thể nữa lộ thượng một tay." Kim Ha Neul hai tay chống càm, mỉm cười nhìn ngồi tại chính mình đối diện Phùng Tử Hi dùng cơm. Cầm lấy một trang giấy khăn, Ôn Nhu vì Tử Hi lau đi khóe miệng, lập tức tỉnh Ngộ Đạo: "Ta nhớ ra rồi, Ngươi không thích ăn đồ chua , trách không được Nhà Bếp không có đồ chua tủ lạnh, trong tủ lạnh tất cả đều là loại thịt rồi."
"Chiếp!" Phùng Tử Hi yếu ớt
ứng một câu. Hắn thật sự là quá không Thói Quen, hơn nữa dã(cũng) rất xấu hổ. Làm sao trước kia cùng với Kim Ha Neul uống rượu ăn cơm nói chuyện phiếm, sẽ không có loại tình huống này xuất hiện thì sao? Chẳng lẻ chỉ là bởi vì nàng cùng mình xảy ra quan hệ, Thân Phận nhân vật chuyển biến rồi, liên(ngay cả) không khí dã(cũng) thay đổi rồi sao? 13800100.
"Cái này . . . Chúng ta tối hôm qua. Ta nói là Ta tối hôm qua uống rượu say, hòa(cùng) Ngươi, cái này . . . chính là người nào. . . ." Phùng Tử Hi ấp a ấp úng nói không được đầy đủ một câu đầy đủ, nhượng đối diện Kim Ha Neul lần nữa nở nụ cười.
"Có đúng hay không rất Phiền Não?" Kim Ha Neul Xảo cười Yên Nhiên, chống càm ngón tay đốt gương mặt, Đạo: "Tối hôm qua Ngươi đối với ta như vậy, nên làm cái gì bây giờ Hảo thì sao?"
"Hô" một hạ, Phùng Tử Hi chỉnh Cá Nhân đứng lên, 90 độ hướng Kim Ha Neul khom mình hành lễ, vẻ mặt xin lỗi nói: "Xin lỗi! Đều là của ta sai, Ta nhất định sẽ Phụ Trách ."
"Phụ Trách? Ngươi chuẩn bị làm sao Phụ Trách?" Kim Ha Neul vẻ mặt Quái Dị nhìn về phía đứng yên Phùng Tử Hi, nói khẽ: "Là chuẩn bị trả thù lao đuổi Ta? Hoặc là chuẩn bị theo ta gặp gỡ? Hoặc là chuẩn bị theo ta Kết Hôn?"
"Sao?" Kim Ha Neul nói thật đúng là hỏi khởi Phùng Tử Hi rồi, làm sao đi Phụ Trách? Trả thù lao đuổi Kim Ha Neul, Phùng Tử Hi không hề nghĩ ngợi quá, Hắn dã(cũng) tuyệt đối không phải người như thế. Gặp gỡ sao? Kết Hôn sao? Phùng Tử Hi đối Kim Ha Neul chưa nói tới Ái, nhưng dã(cũng) có không ít hảo cảm, không phải đâu cũng sẽ không cùng Kim Ha Neul vẫn Tỷ Đệ tương xứng, nhưng này còn không đến mức đến Kết Hôn trình độ.
"Làm sao vậy? Nói không nên lời sao?" Kim Ha Neul chỉ vào ghế dựa, nhượng Phùng Tử Hi ngồi trở lại đi. Trên mặt thủy chung mang theo mỉm cười, Đạo: "Không cần lo lắng chuyện tối ngày hôm qua, Ta cũng không có truy cứu ý của ngươi. Chúng ta đều đã là người trưởng thành rồi, Nam Hoan Nữ Ái không phải rất bình thường sao? Huống chi ta đối với ngươi dã(cũng) rất có hảo cảm, cũng không ngại với ngươi phát sinh những chuyện kia."
"Sao?" Phùng Tử Hi kinh ngạc không ngậm miệng được, Kim Ha Neul nhẹ như vậy Phiêu Phiêu vài câu, sẽ đem trách nhiệm của hắn lau khô tịnh.