Chương 1: Liệp diễm
Cận Đình kết hôn ngày thứ hai, Quý Chước liền từ ở chung trong nhà trọ dời đi ra ngoài.
Ở chung năm năm, hắn và Cận Đình đồ vật đều đặt ở cùng một chỗ, rất nhiều thứ tuy hai mà một, Quý Chước thu thập chừng mấy ngày, mới đem chính mình đồ vật phân ra đến. Hắn dọn dẹp rất tỉ mỉ, thậm chí ngay cả đầu giường hai người bức ảnh, cũng đem chính mình kia một nửa kéo xuống đến, thực sự không phân ra được, liền ném. Dấu vết của hắn, triệt để từ nơi này gian ở chung năm năm nhà trọ biến mất.
Đồ vật của hắn rất nhiều, công ty dọn nhà khai một chiếc xe vận tải lại đây, mới đưa đồ vật của hắn toàn bộ chở đi.
Những thứ đồ này đều là hắn những năm này đặt mua, hắn là cái rất hưởng thụ sinh hoạt người. Hắn cũng đem kia nhà trọ coi là nhà của chính mình.
Đó là Cận Đình mua nhà trọ, Quý Chước sau đó mới biết, hắn ở tại cho là gia địa phương được gọi là "Bao dưỡng".
Thương cảm cùng thất lạc là có, thế nhưng là không có quá thương tâm.
Quý Chước chuyển tới chính mình mới vừa mua trong phòng, đổi mất số điện thoại di động, kéo đen Cận Đình vi tin, trở lại hai người nhận thức trước trạng thái.
Tân phòng trang trí tất cả đều là ấn sở thích của mình. Vách tường là thuần trắng, rèm cửa sổ là màu xanh, đầu tiên nhìn chính là cho người cảm giác chính là sạch sẽ.
Nơi này còn có một cái ban công. Hoàng hôn thời điểm, hắn xuyên khinh bạc vũ phục, ở dưới ánh tà dương khiêu vũ. Không cần lo lắng một người khác yêu thích, cuộc sống như thế trải qua thoải mái thích ý.
Cuộc sống của hắn trải qua rất có quy luật, dậy sớm, vận động, ăn điểm tâm, đi làm, tan tầm, đúng hạn ngủ.
Thế nhưng hắn tinh thần lại càng ngày càng kém, muốn ăn cũng dần dần giảm xuống, cả người đều phờ phạc. Quý Chước rất chú trọng khỏe mạnh dưỡng sinh, vì vậy liền đi xem bác sĩ.
Bác sĩ là hắn đại học bạn cùng phòng, nhìn hắn kiểm tra sức khoẻ báo cáo, suy tư một lúc lâu.
"Ngươi nên tìm nam nhân."
"Kiểm tra sức khoẻ báo cáo có vấn đề gì không?"
"Không, ta là xem mặt."
Quý Chước lúc này mới nhớ tới bạn tốt là Đông y: "Xem mặt cũng có thể chẩn đoán?"
"Ngươi đầy mặt muốn tìm bất mãn."
Vì vậy hắn đến Liệt Diễm.
Liệt Diễm là săn diễm địa phương, nơi này tụ tập A thị cao nhất chất lượng gay.
Những thứ này là người pha rượu nói cho hắn biết.
Quý Chước đến ngày thứ nhất, bởi vì ngoại hình ưu thế, vô số như hổ rình mồi ánh mắt liền sót ở trên người hắn, cũng có rất nhiều người tới đến gần.
"Hàm răng của ngươi quá thất bại, hôn môi thời điểm ta sẽ muốn ói."
"Ngươi tay quá thô ráp, sờ ta thời điểm ta sẽ không thoải mái."
YOU ARE READING
Lòng Tra Công Mỗi Ngày Hoảng Hốt - Cật Phạn Phạn Phạn
HumorTra công mỗi ngày tâm hoảng hoảng Tác giả: Cật Phạn Phạn Phạn Văn án Quý Chước da trắng, mỹ mạo, eo nhuyễn, thanh kiều, dẫn tới công tử nhà giàu Cố Xước như ong bướm giống nhau nhào tới. Từ đây không lại hoa tâm, biến thân thê quản nghiêm. Đây là mộ...