Không Tên Phần 1

6 0 0
                                    

Chương 1: Xuyên qua

Thiên Khải mười năm, bảy tháng, Tây Ninh Phủ, Thanh Sơn Huyện.

Sau giữa trưa hạ thiền, thì thầm kêu to, làm nhân tâm trung dâng lên vô hạn phiền muộn.

Mỏng trướng cũng ngăn không được rượu thối vị, trên giường người đản ngực lộ nhũ, vù vù ngủ say, tí ti không có gì đã từng ở ngoài biểu hiện ra ngoài văn nhân hơi thở, Dương Tuệ trong tay nắn bóp kéo, trong mắt lộ ra một tia ngoan ý.

"Nương."

Dương Tuệ quay đầu, ba tuổi tiểu Nữu Nữu đứng ở ngoài cửa, mở to mắt to ngơ ngác nhìn này hết thảy.

Nhìn Nữu Nữu trên trán kia khối miệng vết thương, Dương Tuệ trong lòng lên men, nước mắt liền muốn rơi xuống.

Phía sau truyền đến tiếng vang, Dương Tuệ vội vàng đem cây kéo bỏ xuống.

Diệp Vân tỉnh lại thời điểm chỉ cảm thấy mí mắt ngàn cân trọng, cả người đau nhức khó nhịn, giống như bị xe nghiền áp quá giống nhau.

Đập vào mắt tức là một cái bố y kinh thoa xinh đẹp phụ nhân, khóe mắt đuôi lông mày mang theo ủ rũ.

"Ngươi..."

Phủ một mở miệng, kia phụ nhân liền vội vàng nói: "Tướng công tỉnh, Nữu Nữu nhanh đi múc nước."

Nói xong dè dặt cẩn trọng đỡ Diệp Vân đứng dậy.

what? Tướng công? Sợ tới mức Diệp Vân một thanh đẩy ra Dương Tuệ.

Dương Tuệ cả người run lên, thấp hạ mặt mày không lại động tác.

Diệp Vân tay phải lơ đãng tại hạ thân một sờ, nhất thời tâm đều lạnh.

Ta thành một cái nam .

Sợ là không có ngủ tỉnh đi, nghĩ như vậy , nàng lại nằm đi trở về.

Thời tiết nóng bức, không hề buồn ngủ.

Tầm mắt dư quang nhìn đến một cái thấp bé tiểu nhân, hơi hơi run rẩy bưng một chậu nước.

Diệp Vân vội vàng bò lên thân đến, ba bước hai bước vọt tới Nữu Nữu trước mặt, Nữu Nữu sợ tới mức sau này một lui, trong chậu nước nước lay động vung ra không ít.

Đoạt lấy chậu nước, nhìn Nữu Nữu khiếp sinh sinh bộ dáng, không vui hướng Dương Tuệ nói: "Nhỏ như vậy hài tử, ném tới làm sao bây giờ?"

Dương Tuệ trong mắt chợt lóe mà qua kinh ngạc, không biết người này lại ở náo cái gì yêu thiêu thân, vẫn là rượu tỉnh đã nghĩ trang một hồi từ phụ.

Diệp Vân chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, choáng váng mắt hoa một hồi, ngã ngồi trong người bên cạnh ghế tựa, nguyên chủ trước đây gần hai mươi năm trí nhớ ở trong đầu như cưỡi ngựa xem hoa giống như nhanh chóng tránh qua.

Nguyên chủ tên là Diệp Tín Phương, là cái đọc sách nhiều năm nhất sự không thành thư sinh, phụ thân chết sớm, không bao lâu từ quả phụ thứ tú nuôi nấng cung đọc, đợi hắn lớn một ít, quả phụ liền mang theo phía trước tín vật đăng Dương gia môn, náo loạn trải qua, cưới trở về không hề thiếu đồ cưới Dương Tuệ. Nguyên chủ phụ thân khi còn sống, gia cảnh thượng có thể, cùng lúc đó gia cảnh tương đương Dương gia định ra oa nhi thân, nề hà nhiều năm đi qua, Dương gia sinh ý càng làm càng lớn, thành địa phương phú hộ, mà Diệp gia, do diệp phụ nhiều lần đi thi sau một hồi bệnh nặng, hao hết gia tài, mà diệp phụ cũng không có thể cứu trở về.

fasdfWhere stories live. Discover now