Untitled Part 2

1 0 0
                                    

Một văn tiền liền như vậy mỏng manh một mảnh thịt, đại đa số người vẫn là cảm thấy rất quý , cho nên chỉ nhìn không mua.

Còn có theo quá đáng , có học sinh mua bánh bao bánh bao, cũng không vội mà đi, liền đứng ở quán nhỏ tử trước mặt ăn, ăn một miếng bánh bao, sau đó hít sâu một khẩu thịt nướng nồng hương, ăn một miếng, hấp một khẩu, ăn một miếng, hấp một khẩu.

Trương thị nhìn miễn bàn nhiều tức giận.

"Lão bà bà, này thịt phiến cho ta đến một chuỗi nếm thử." Một cái khuôn mặt phổ thông, thân một thân vừa thấy liền không tiện nghi y phục thiếu niên mở miệng nói.

Trương thị nhất thời trước mắt sáng ngời, lại vừa thấy bên người hắn, có cái bảy tám tuổi tiểu hài tử, một thân y phục chất liệu vừa thấy liền cảm giác lão quý , hai người này rõ ràng là cùng nhau , trong lòng nàng nghĩ đại khách hàng đến , trên mặt tươi cười càng sâu.

Không biết vì sao, Trương thị cảm thấy hai người này có chút nhìn quen mắt.

"Tiểu thiếu gia, nếm thử xem." Trương thị còn riêng cầm giấy dầu ôm lấy cái thẻ, đưa cho tiểu thiếu niên,

Không cần dơ chính mình tay, tiểu thiếu niên rất vừa lòng.

Bên cạnh tiểu nam hài vẻ mặt ghét bỏ nhìn hắn một cái, kéo kéo hắn tay áo, trợn trừng mắt, rất là mất hứng nói: "Phải về nhà , không cần ở bên ngoài ăn bậy."

Tiểu thiếu niên một khẩu cắn đi xuống, cay độc, lửa nóng, kích thích hắn nhũ đầu, hai mắt sáng ngời, làm sao có thể tốt như vậy ăn, rõ ràng là bình thường nhất thịt heo, nướng qua sau làm sao có thể trở nên như vậy mĩ vị!

"Bà bà, ăn quá ngon , cho ta lại đến hai chuỗi, không! Mười chuỗi!" Tiểu thiếu niên vẻ mặt kích động, "Bà bà, làm sao có thể tốt như vậy ăn, ta trước kia ăn qua người khác nướng thịt, đều không như ngài !"

Trương thị cười đắc ý, "Ta đồ tương liêu, có thể là của ta độc môn phối phương, người bình thường đều ăn không đến ."

Bên cạnh tiểu nam hài nhíu nhíu mày, "Chúng ta nên về nhà , ta đều đói bụng."

Tiểu thiếu niên trực tiếp ném một tiểu khối bạc đi qua, "Bà bà trước cầm, chờ ta ăn xong rồi sẽ tìm cho ta."

Trương thị nét mặt già nua cười đến theo một đóa cúc hoa giống nhau, tay chân lanh lẹ cầm mười chuỗi thịt phiến cho hắn.

"Biểu ca, cần phải đi, tìm hoàn tiền trở về đi." Tiểu nam hài gặp tiểu thiếu niên không để ý hắn, đề cao thanh âm.

Tiểu thiếu niên trầm mê ở ăn thịt sung sướng trung, có lệ ứng vài tiếng, "Ăn xong bước đi, ăn xong bước đi."

Tiểu nam hài hai gò má tức giận , nhìn đã nghĩ chọc phá, Trương thị cười tủm tỉm hỏi, "Vị này tiểu thiếu gia, ngài muốn hay không cũng đến hai chuỗi nếm thử?"

"Không cần! Ta phi thường chất vấn nhà ngươi đồ ăn, mặt của ngươi như vậy bẩn, ngươi làm được đồ ăn làm sao có thể sạch sẽ?" Tiểu nam hài quả quyết cự tuyệt, nói ra lời nói còn thật không tốt nghe.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

fasdfWhere stories live. Discover now