Chap 34-Thử thách cho cậu là làm:Ca khúc chứng minh cho tình yêu

2.7K 78 34
                                    

Mk đã trở lại sau khi giải quyết 2 môn thi rồi nè,khen mk đi,mk phải cố gắng lắm đó nha.Cái tên đề chuyện có lẽ ko liên quan nhưng mk cx đặt vì có lí do đó,đừng hiểu lầm nha.Thôi,tâm sự đến đây chắc được rồi,mk vào truyện thôi.

------------------Let's go----------------

5 tháng sau

Sau khi công bố chuyện của Sakura,cánh nhà báo thì đang rầm rộ thi nhau đăng tin suốt mấy tháng liền,tin này đã nhanh chóng lan ra xa và đã chấn động cả địa cầu(mk chỉ bốc phốt lên tí thôi).Còn Sak thì đang làm tổng giám đốc điều hành tập đoàn Kinomoto với các anh mk,cô đã đổi họ thành Kinomoto Sakura,cô làm việc rất tốt,rất có trách nhiệm,tập đoàn của cô xưa kia đã rất có tiếng,giờ đây cô làm cho sự nổi tiếng của tập đoàn và tâm huyết ba mk lan ra hơn,mạnh mẽ hơn.Tom thì khỏi nói vừa là 1 nhà thiết kế thời trang,vừa đang điều hành tập đoàn Daidouji ,dự án thiết kế của cô đã và đang được cả thế giới đón nhận,Mei thì luôn giúp đỡ Tom và cả Sya trong mọi việc bằng khả năng của mk,cô hiện đang điều hành công ty con lớn sau công ty Tom đang điều hành và làm rất tốt.Sya thì đã cho thi hành nhiều dự án công trình mới,được rất nhiều đại gia trên thế giới ưa chuộng rất cuồng nhiệt,anh luôn có cả đàn fan nữ là tiểu thư quyền quý của nhiều công ty khác ủng hộ phía sau.Eri thì mở ra rất nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau,giàu hết biết.Dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn luôn dành 1 ít thời gian để tâm sự,trò chuyện,có khi còn trao đổi thông tin với nhau,nói chung là họ luôn giúp nhau cx chính vì vậy,tình bn,tình chị em,tình chị dâu em chồng tương lai cx đã nâng lên 1 bậc.Hiện giờ cả 4 tập đoàn đang làm ăn và hợp tác,phát triển mối quan hệ với nhau nên họ làm ăn ngày càng thành đạt.

-----------------Ở nhà Kinomoto--------------

Hiện trong ngôi nhà này có tất cả các bậc phụ huynh kể cả cô dì xinh đẹp là Miz

-Ba ơi,khi nào mới cho Sakura kết hôn vậy_Vâng và người hỏi cực kì ngây ngô là anh Yuk

-Phụt_Sak thì đang uống trà cx phải phun ra,và đang ho sặc sụa

-Sakura,cậu có sao ko,khăn nè_Mei nói và đưa khăn cho Sak

-Khụ khụ...cảm ơn....khụ....cậu...khụ...Meiling_Sak

-Anh Yukito thiệt tình,em nói gì đi Syaoran_Tom

-Dạ....em_Sya

-Em sao?_Tom

-Em cx muốn....._Sya

-Muốn gì,nói lẹ đi_Tom

-.....Muốn hỏi điều anh Yukito đang hỏi_Sya

-Hả_Tom

-Hở_Sak

-Hớ_Mei

-What the,anh/em vừa nói gì vậy_Sak,Mei,Tom

-Thì em muốn kết hôn với Sakura càng sớm càng tốt,càng để lâu càng dễ bị phai nhòa theo năm tháng lắm_Sya

-Mẹ cx muốn như con đấy.Mẹ muốn Sakura làm con dâu mẹ nhanh càng sớm càng tốt_Ye

-Mẹ...._Mei

-Con cx muốn làm lễ cưới với Tomoyo nữa_Eri

-Cả anh nữa sao_Tom đỏ mặt nói

Bé con!Anh yêu em.Đại ngốc!Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ