"Phụ thân, ngài như thế nào như vậy bất công? !" Diêu Mộc Tân tức giận đến khẩu không trạch ngôn đối Diêu Văn Vũ chỉ trích nói.
"Vô liêm sỉ này nọ, làm sao dám như vậy đối phụ thân nói chuyện, trách không được bây giờ còn tìm không được người ta, nếu là không thay đổi sửa ngươi này tính tình, sợ là cả đời đều tìm không được một môn hảo việc hôn nhân." Diêu Văn Vũ gặp này Diêu Mộc Tân như vậy không tán thưởng, cư nhiên công nhiên chỉ trích khởi hắn này làm phụ thân , nhất thời gian giận tím mặt đối nàng mắng chửi nói, "Còn không mau cút cho ta trở về, xem ngươi này phó đức hạnh, còn dám trách cứ ngươi muội muội? ! Ngươi kia không tiền đồ di nương cũng là, dung túng ngươi như vậy không lớn không nhỏ, không làm, không hiểu quy củ, mệt ngươi vẫn là mấy tuổi dài nhất tỷ tỷ, cứ như vậy đưa cho ngươi đệ đệ muội muội làm tấm gương sao? ! Hừ, dọa người hiện thế tên, để cho ta xin mời giáo quy củ bà tử cấp ngươi hảo hảo dạy hạ lễ nghĩa liêm sỉ! Bằng không lại như vậy đi xuống, sợ là sẽ vô pháp vô thiên !"
Diêu Mộc Tân bị Diêu Văn Vũ đột nhiên một chút chửi bới , hơn nữa dùng từ cực làm trọng, khiến cho nàng lập tức sợ tới mức hoa dung thất sắc, "Oa" một chút liền khóc đi ra.
"Còn không đem nàng đưa trở về. Chán ốm." Diêu Văn Vũ hiện tại nhìn Diêu Mộc Tân liền không vừa mắt, đối phòng nội hầu hạ nha hoàn mệnh lệnh nói, theo sau hoãn hoãn thần sắc, đối bên cạnh người khiếp sinh sinh Diêu Mộc Vân nói, "Vân nhi, chớ sợ, không phải nói ngươi, Vĩnh Bình công chúa điện hạ chuyện tình như thế nào ? Khâu đại nhân như thế nào nói?"
"Phụ thân." Diêu Mộc Vân ra vẻ khiếp sinh sinh bộ dáng đối Diêu Văn Vũ nói, "Tiên sinh nói chỉ cần Lý Tú chí tự mình đi đăng môn xin lỗi, việc này như vậy từ bỏ. Còn làm cho ta giải sầu, nói không phải sợ đắc tội với người, nói có tiên sinh ở, liền sẽ không làm cho người ta khi dễ ta." Nàng đề cập mặt sau những lời này khi, thần sắc cũng là khôi phục bình thường, hỉ tiếu mi khai đối Diêu Văn Vũ nói.
"Như vậy liền hảo, ngươi sợ cũng mệt mỏi, trở về nghỉ tạm đi, tỷ tỷ ngươi trong lời nói ngươi Mạc hướng trong lòng đi, nàng từ nhỏ đã bị nàng di nương làm hư ." Diêu Văn Vũ tự nhiên cũng phải trấn an một chút trước mắt Diêu Mộc Vân, rất sợ nàng bị Diêu Mộc Tân trong lời nói kích thích , bị thương tâm.
"Ân, nữ nhi hiểu được, liền không quấy rầy phụ thân rồi." Diêu Mộc Vân gật gật đầu, nhẫm lễ sau liền trở về chính mình dao Vân uyển.
Ngay tại vào sân nội sau, Ngọc Khê thần sắc dị thường đón đi lên, đối Diêu Mộc Vân đưa lỗ tai thấp giọng nói: "Tiểu thư, Các chủ hắn đến đây..."
"Ân..." Diêu Mộc Vân kỳ thật hiện tại đối Ôn Dật Chi cảm giác cũng là lẫn lộn, dù sao nghe xong Khưu Lưu Hi trong lời nói, như thế nào cũng não hắn không được, kỳ thật ngẫm lại, hắn làm việc tuy rằng tùy ý làm bậy, nhưng là lại chưa bao giờ làm ra đối nàng có chút bất lợi chuyện tình, nhiều lắm chính là muốn từ chính mình nơi này muốn đi nhiều lắm cũng quá xa xỉ mà thôi.
Hắn muốn nàng tâm, mà nàng vạn vạn không thể chính là đem tâm dễ dàng giao ra đi...
Diêu Mộc Vân ám ám thở dài, đối Ngọc Khê dò hỏi: "Điểm tâm đưa cho hắn ?" Liên bước nhẹ nhàng, cũng là bước đi nhẹ nhàng chậm chạp về phía chính mình khuê phòng hương các đi đến.