HI!!! Musta kana?? Miss na kita❤️ Wala na Kasi tayong komunikasyon alam mo bang gusto ko ibalik Yung dating tayo???
Yung ikaw at AKO.. WALA PANG TAYO??😭😭
Yung Magkaibigan Lang tayo??
Yung ang sweet sweet mo sakin pero walang label???Naalala ko Nung sa Festival.... Yung para Lang tayong batang naglalaro... Yung nakahiga ako sa balikat mo... Walang malisya sa akin iyon... Pero Hindi ko Alam na... Iba na pala Sayo yun😭😭
Yun bang nagulat na Lang ako dahil ang sweet mo sakin.... Yun bang... Hindi ko Sinabi na... "Nauuhaw ako" pero binibigyan mo ko ng tubig... Yung Hindi ko sinabing "gusto ko ng popcorn" pero binibilhan mo ko... Bahala na Kong Wala ka... Basta ako may makain.....Sumunod yung Food Trip... Yung budol budol??? Tapos Yung kanin niyo Mais??? Eh... Hindi Kasi ako kumakain ng mais😅 kaya Mangga na lang Yung kinakain ko.... Pero nagtaka kami lahat ng barkada natin... Ng mawala ka... Pero laking gulat ko ng pagbalik mo... May Dala kang kanin... Tapos dagdag sabi mo pa.... "Para sa Reyna ko Lang to... Kaya wag kayong mangarap" ... Pero Hindi ko nalang pinansin kasi akala ko... Hindi ako ang dinalhan mo nun... Akala ko si Cheska.... Pero laking gulat ko ng lumapit ka sakin.. Sabay sabi "kumain ka... Ikaw halos gumastos Lahat nito... Tapos di ka kakain??? " Dun ko na pansin lahat.... Lahat lahat....
Tuwing dadaan ako tapos bumibili ka ng barbecue... Binibigyan mo ko...
Pag umiinom ka naman ng softdrinks.... Binibilhan mo ko...
Doon na ko nagtaka sayo... Kaya hindi ko na napigilan ang sarili kong magtanong..."Lance, ano ba to?? "
"Softdrinks??" Sabi mo pa..
"Hindi... Ang ibig Kong sabihin.. Bakit ang sweet sweet mo sakin??" ..... Tanong ko na nakapatigil sayo..... Pero Aalis na sana ako ... Ng hinila mo ko sa may gilid ... At sinabing... "Mahal kita... Noon pa..."... Hindi AKO Naka pag salitang agad...nasa isip ko.... HINDI PWEDE... BAKIT?? KASI ALAM KONG MASISIRA ANG PAGKAKAIBIGAN NAMIN... HINDI KO GUSTO YUN... MAS IMPORTANTE SAKIN ANG PAGKAKAIBIGAN NAMIN... AT NANGAKO AKO KAY MAMA NA HINDI AKO MAG BO-BOYFRIEND... HANGGAT HINDI AKO... NAKAKA PAG TAPOS NG COLLEGE...Tumakbo ako palayo... Dahil gulong gulo ang isip ko... Dumaan ang mga ilang Araw.... Hindi na tayo nagkikita pa.... Isang Araw... Umatend ako ng prayer meeting sa chapel natin....wala ka dahil namatay ang lolo mo...gusto ko sanang makiramay kaso... Strict parents ko... Nalaman ko nun sa mga kaibigan natin na... Humingi ka daw ng tulong sa tito mo... Kung paano manligaw.... Nagtaka ako kung sino ang liligawan mo... Kaya nagtanong ako...
"Sino liligawan ni Lance??? Support ako😊😊 ako na Lang bibili ng flowers..." Pero nagulat ako ng sabay sabay sila tumawa.... Nagtaka ako kasi.... Wala namang nakakatawa sa mga Sinabi ko.... Ngunit mas nagulat ako ng sabay sabay nilang sinabing...
"IKAW!!! Hahahahhahah.... NAGPATULONG SI LANCE MANLIGAW ... PARA SAYO"
Hindi AKO nakapagsalita.... Simala nun.... Araw Araw nako tinutukso ng mga kaibigan natin...Sa susunod na araw.. Pumunta ako sa probinsya... Para mag bakasyon... Nag fe-facebook ako ng may biglang nag pop up... Akala ko sino... Ikaw Lang pala....
"Hi"
"Hello"
"Musta na?? Hindi na tayo nagkikita ha?"
"Ok Lang naman... Nasa probinsya Kasi ako"
"ahhh... Lez... Ano na sagot mo... Sa tanong ko??"...Actually nanliligaw na siya sakin... 1 buwan na.... Dala narin ng tukso... Nahulog na rin ang loob ko sayo
"Ok... Fine.. Tayo na.." Hindi ka makapaniwala Nung una...
Pero...nakita ko na Lang sa timeline ko na... Nag change ka ng Cover Photo.... Yung tayong dalawa... May Caption pa na "OFFICIALLY❤️❤️"Pero dun rin pala magsisimula ang walang pakialaman.... Ay... Ako Lang pala.... Maging busy ako.. Sa pagtutulong ng business namin....nawala ang atensyon ko sayo... Kaya Hindi ko namalayan na.., napapagod ka na pala kahihintay Kung kailan ako... Mag chachat sayo... Dahil sa.. Hindi a na nao-open fb ko... Hindi ko rin napansin na Wala na pala tayo... actually nabasa ko message mo... Novemeber 26... At sinend mo November 25.... Nakakatawa Lang... Birthday ko yun😭😭😭😭.... Naki pag break ka sa akin... Sa Kaarawan ko...😭😭😭 Best Birthday Gift Yun😅😭... Actually Hindi AKO umiyak... Natuwa nga ako... Kasi sa halip na... Kalimutan mo ko.... May Last message ka pa...
"Friends Parin tayo... Kahit anong mangyari... Wag mo Kong I block ha??"
Pero... Nasan na Yung... Friends??? Hindi ko na Kasi ako pinapansin.... Iniiwasan mo na kasi ako.... Gusto ko ibalik Yung DATI..... Yung Dating... WALA PANG BEBE KO.... YUNG DATING WALA PANG I LOVE YOU... AT YUNG DATING WALA PANG BREAK NA TAYO.....
Mahal kita..... Pero hanggang dito na Lang ba?? Gusto ko kasing maging ok tayo.... Gusto ko kasing...bumalik yung ako, Ikaw, WALA pang tayo......
Mahal na mahal kita.... HANGGANG DITO NA LANG TALAGA😭😭
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Done... Based Of A True Story❤️❤️❤️