'Bweeeessiit bwesiiiit'. I mumbled
'Hoy, anong nangyari sayo kanina ka pa hindi mapakali diyan.'
'Wala Tresh, badtrip lang talaga ako ngayon, bwesit na lalaking yun napaka antipatiko.'
'Si JD nanaman ba, hay naku Tina ba't di mo pa kasi aminin na gusto mo rin yung tao.'
'Yuck! Tresh are you insane, me'?. tinuro ko sarili ko. 'Magkakagusto sa bwesit na lalaking yun, it will never happen and it will never be.'
'Sus indenial kapa, basang-basa na kita friend ayaw mo lang aminin kasi inoonahan ka ng inis mo try to analyze kaya kung bakit ka niya binubwesit at inaasar kasi may gusto yun sayo.'
'Tsk! ewan ko sayo'.
'Speaking of the devil.' She winked at me, sign na lingunin ko kung sino yung nasa likod ko.
'What the...--- the hell are you doing here Mr. JD Segovia?'.
'Aint you happy to see me Ms. Tina Fuentes?'.
'Mukha mo gago, ano bang ginagawa mo dito?'.
'Bakit bawal bang pumunta dito sa building nyo, you are a student so do I and besides all students have their rights to go anywhere inside the school campus'. He said and smirked.
'Yeah, whatever you ass.' Maka-alis na nga mas lalo akong nabubwesit sa lalaking to. >//<
'Hey,where are you going Tin-Tin?. He grinned
F*ck this moron.'Look, wala akong panahon makipag-usap sayo at pwede ba don't you ever called me Tin-tin hindi ako bata.'
'Hahahah, why isn't it sweet?'. tinawanan pa talaga ako ng gagong to.
'Hahaha funny'* take note the sarcasm*.' Alam mo hindi na ako natutuwa sayo and please get rid of me.' Control your temper Tin.
'Woooh, chill babe I'm just asking where are you going?'
'Ano ba sadya bang ipinanganak kang matigas ang ulo ng nanay mo, my name is Tin, T.I.N -- Tin. Not babe nor Tin-tin at kung saan ako pupunta sa impyerno bakit sasama ka?. Piste lang eeh. Umalis na kami ni Tresh sa lugar na yon hindi ko na siya hinayaang makapagsalita pa baka kung saan pa aabot ang usapan namin, pumunta kami ng canteen ni Tresh basta ganitong nabubwesit ako pagkain lang yung way para mabawas bawasan yung pagkabwesit ko. Total naman kilala niyo na ako, right? Tin Fuentes is my complete name.
---------
[JD's POV]
'What the...--- the hell are you doing here Mr. JD Segovia?'.
'Aint you happy to see me Ms. Tina Fuentes?'. Kasi ako, Im so very happy to see you
'Mukha mo gago, ano bang ginagawa mo dito?'.
'Bakit bawal bang pumunta dito sa building nyo, you are a student so do I and besides all the students have their own rights to go anywhere inside the school campus'. I said and smirked.
'Yeah, whatever you ass.'
'Hey,where are you going Tin-Tin?. I grinned, I love to called her Tin-tin, paki niyo ba.
.'Look, wala akong panahon makipag-usap sayo at pwede ba don't you ever called me Tin-tin hindi ako bata.' But for me you are my baby, corny ko ><,
'Hahahah, why isn't it sweet?'. I asked
'Hahaha funny' *take note the sarcasm*.' Alam mo hindi na ako natutuwa sayo and please get rid of me.'
'Woooh, chill babe im just asking where are you going?'
'Ano ba sadya bang ipinanganak kang matigas ang ulo ng nanay mo, my name is Tin, T.I.N -- Tin. Not babe nor Tin-tin at kung saan ako pupunta sa impyerno bakit sasama ka?. She answered. This is why I loved this girl, she's different. Magsasalita na sana ako kaso ang bilis niyang tumalikod at naglakad kasama yung bestfriend niyang si Tresh.